“Đánh thức” ham muốn 'chuyện ấy' của chàng nhờ tuyệt chiêu đơn giản mà hội chị em đang truyền tai nhau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là bí kíp “đánh thức” ham muốn 'chuyện ấy' của cánh mày râu được chị em truyền tai nhau:

Hạn chế các “trò chuyện ảo”

bi-quyet-tuyet-voi-giup-ham-nong-chuyen-yeu-phunutoday

Giao tiếp là điều tốt cho quan hệ vợ chồng, tuy nhiên nếu bạn đề cập quá nhiều vấn đề thì chẳng tốt chút nào! Đôi khi làm hỏng cả cuộc giao ban. Nên hạn chế những cuộc trò chuyện “ảo” trong ngày, thay vào đó bạn nên có những nhắn tin… để hâm nóng tình cảm trước khi bạn trở về nhà và đôi khi những thông điệp ấy như là những lời nhắn nhủ đã ngầm hiểu “chấp nhận”.

Hãy yêu khi bạn muốn

Bạn hãy làm những gì khi bạn có thể, khi bạn mong muốn. Đừng để trôi đi!

Một lần như thế, đôi khi có thể có những tác động tốt trong đời sống lứa đôi, khi mà những điều đó chẳng hề có ảnh hưởng gì lớn đến công việc của bạn. Hãy tin điều đó, bạn sẽ luôn có nụ cười trên đôi môi với đôi má ửng hồng….và khi trở về nhà bạn thấy tình yêu được đong đầy và cảm xúc lại dâng trào.

Hãy bắt đầu bằng các ngón tay

Và bây giờ hãy trau dồi một số kỹ năng tinh tế bằng cách sử dụng các ngón tay bé nhỏ của bạn. Kích thích bằng ngón tay là một phần không thể thiếu trong màn dạo đầu. Hãy dùng các ngón tay để va chạm vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng, như mắt, môi, ngực, lướt nhẹ trên lưng, tai, và cả hạ bộ. Những kích thích bằng ngón tay giống như những luồng điện nhẹ sẽ đánh thức các giác quan của bạn và người ấy. Đó là ngôn ngữ yêu thương không lời tinh tế mà không phải cô gái nào cũng hiểu rõ và áp dụng hiệu quả.

Trải nghiệm những tư thế mới

Sự đa dạng của các tư thế giống như các món ăn trong một bữa tiệc. Tiệc càng có nhiều món, bạn càng có nhiều ham muốn được nếm thử nhiều đĩa. Chỉ khi nào bạn nếm trải đủ các món bạn mới thỏa mãn. Nếu chàng không chủ động thì sao? Đã đến lúc để bạn hành động. Hãy gợi ý chàng hoặc khiêu khích chàng để hai người cùng mở tiệc của riêng mình và cùng làm các món ăn mới cho bàn tiệc của bạn!

Sex “chớp nhoáng”

Đây là kiểu sex phù hợp cho những người bận rộn hoặc khi gặp những không gian không thuận lợi, yêu cầu lớn từ kiểu sex này là nhanh chóng, và không cần màn dạo đầu. Nếu thực sự muốn quan hệ tốt nhất các bạn nên lựa chọn những trang phục thuận lợi mà không cần phải cởi quá nhiều như váy ngắn, những cảm giác mới lạ lẫm của cách yêu này sẽ làm mới và phong phú hơn đời sống tình dục của hai bạn đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn