Hoa hậu Tường Linh cười rạng rỡ, làm nũng bên bố mẹ tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay 24/4, Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 - Tường Linh, đã tham dự lễ trao giải chặng đua xe đạp tại Tuy Hòa (Phú Yên).

Tường Linh hạnh phúc hơn khi bố mẹ cô đã có mặt để cổ vũ con gái trong sự kiện mà cô tham dự sáng nay. Cách đây ít lâu, bố Tường Linh bị tai nạn tàu, chấn thương vùng đầu, khiến Tường Linh phải dừng mọi hoạt động của mình để chăm sóc bố ở bệnh viện và tại nhà. Cô gái có tiếng hiếu thảo đã không quản ngại mọi vất vả, ngày ngày nấu cháo, làm đồ ăn mang vào viện, chăm sóc bố bằng tất cả tình yêu thương của mình. May mắn, bố Tường Linh hiện đã có thể trở lại đi làm bình thường, thì cũng là lúc Tường Linh trở lại với các công việc.

Sáng nay, bố Tường Linh đã tranh thủ đến cổ vũ, động viên con gái trước khi đi làm. Tường Linh chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi có bố mẹ ở bên, với cô những giây phút được sánh bước cùng bố mẹ trong các hoạt động của mình là những giây phút vô cùng hạnh phúc và hãnh diện. Ở bất cứ đâu gia đình cô cũng đều thể hiện sự gắn bó, yêu thương, Tường Linh tình cảm chỉnh trang lại áo cho bố, quạt mát cho mẹ khi trời nắng nực. Bố mẹ Tường Linh không ngừng thấy xót con khi cô con gái cưng ngồi ngoài trời nắng, rất nóng hàng tiếng đồng hồ để dự chương trình.

Empty
Empty
Tường Linh diện áo dài rạng rỡ tái xuất sự kiện.

Tường Linh diện áo dài rạng rỡ tái xuất sự kiện.

Empty
Empty
Empty
Empty
Bố cô vừa hồi phục sức khoẻ sau tai nạn đã đến ủng hộ con gái.

Bố cô vừa hồi phục sức khoẻ sau tai nạn đã đến ủng hộ con gái.

Hoa hậu Tường Linh tên đầy đủ là Đăng Tường Linh, sinh năm 1994, là niềm tự hào của người dân Phú Yên khi nhận được danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Châu Á. Cô theo học Học viện Hàng không Việt Nam và là gương mặt từng gây nhiều chú ý trên mạng xã hội với vai trò nữ cổ động xinh đẹp của đội tuyển Sông Lam Nghệ An.

Cô chính là niềm tự hào của người dân Phú Yên khi nhận được danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Châu Á. Tường Linh đã đăng quang Miss Asia Beauty của 2017 – Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 tại đêm Chung kết diễn ra vào tối ngày 12/4/2017. Người đẹp đến từ đất Phú Nguyễn Đặng Tường Linh là người con gái đầu tiên đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế của năm 2017.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn