Tướng mạo phụ nữ chỉ "tốt cho mình" còn chồng thì sạt nghiệp, không ngóc đầu lên được

( PHUNUTODAY ) - Những đặc điểm nhân tướng học này ở nữ giới mang lại nhiều may mắn cho bản thân nhưng lại không tốt cho chồng.

Miệng rộng môi dày

Theo quan niệm của người Việt, đây không phải là nét tướng đẹp theo quan niệm của người Việt. Tuy nhiên thực tế cho thấy phụ nữ sở hữu nét tướng này nhiều người khá giàu sang, phú quý.

Tuy nhiên, đây là mẫu người  thường rất coi trọng vật chất.  Vì lợi ích của bản thân mà không để ý đến mọi người xung quanh.

Thêm vào đó phụ nữ có môi dày thường tiêu xài phung phí, theo đuổi cuộc sống phóng túng xa xỉ. Một khi đàn ông không thể thỏa mãn yêu cầu vật chất của họ thì sẽ bị bỏ rơi không thương tiếc. Đây cũng được coi là mệnh của "Phan Kim Liên".

Đặc biệt nếu kết hợp với giọng khàn thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của chồng. Làm lớn thế nào cũng bị suy sụp, đổ vỡ.

tuong-mao.01

Lông mày hình móc câu

Đặc điểm nhận diện của tướng người này chính là phần đuôi lông mày cong, móc tròn vào phía trong.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người khôn ngoan, nhanh nhẹn, có phần giảo hoạt. Đa phần họ cực kỳ tháo vát, tuy nhiên trong tình cảm là người đứng núi này trông núi nọ. Nếu gặp cô gái nào có tướng lông mày này, tốt nhất bạn chỉ nên kết bạn mà không nên lấy làm vợ.

Gò má cao rộng

Phụ nữ có gò má cao rộng là người tính nết nóng nảy, họ khá thành công, quyết đoán, sự nghiệp của cá nhân khá tốt. Tuy nhiên, đây không phải nét tướng phụ nữ nên lấy làm vợ.

Những người này không chỉ dễ gặp chuyện mà còn dễ dàng truyền lại vận xui cho người xung quanh, đặc biệt là chồng. Đặc biệt phụ nữ có mặt không cân đối hay trêu chọc đào hoa, hôn nhân dễ xuất hiện kẻ thứ ba, hay tranh cãi bất hòa với chồng nên hôn nhân không được bền vững.

Mắt tam bạch

Mắt tam bạch có nghĩa là phần tròng trắng chiếm ưu thế nhiều hơn so với tròng đen. Khu vực xung quanh tròng đen của mắt bị thu hẹp và nhường chỗ cho tròng trắng khiến tròng đen bị bao bọc biến thành loại mắt tam bạch tạm thời. Phụ nữ có mắt tam bạch thường có số đào hoa, hay lăng nhăng và khó chung thủy với một người. Cánh mày râu nên tránh xa tướng nữ giới này để không bị "cắm sừng".

tuong-mao

Tướng mũi nhọn và hẹp

Phụ nữ có tướng mũi này có ưu điểm dễ nắm bắt được tình cảm của người khác. Họ dễ dàng tư lợi cá nhân,  vì thế trong chuyện làm ăn, kinh doanh họ thường thành đạt.

Họ có lòng tự trọng cao, bướng bỉnh, ghét phải nghe lời người khác. Do đó, cuộc sống hôn nhau sau này thường không thuận lợi.

Nữ giới sở hữu môi trái phải không cân xứng

Phụ nữ có tướng môi trái phải không cân xứng, nếu nửa môi trái mỏng hơn nửa môi phải hoặc vênh sang một bên dễ gặp trục trặc trong hôn nhân. Đây là mẫu người không giữ chữ tín, không biết thông cảm với người khác. Kết hôn được một thời gian dài sẽ sinh chán nản, nếu không thường xuyên cãi vã thì cũng đòi li hôn. Đây là một trong những tướng nữ giới không nên lấy làm vợ, tránh bất hòa trong gia đình sau này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link