100% đàn ông chung thủy, tử tế đều muốn chinh phục được người phụ nữ có đức tính này!

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông tốt chắc chắn sẽ không muốn gắn bó với một người phụ nữ không ra gì. Vậy một người phụ nữ như thế nào sẽ được đàn ông khao khát?

Phụ nữ đoan trang

Đây là đức tính hàng đầu ở phụ nữ chinh phục đàn ông. Những người đàn ông không bao giờ thấy thú vị với một cô nàng lả lơi, sẵn sàng làm mọi việc để mình được chú ý. Do đó, bạn cần phải tránh những cách tạo ấn tượng với nam giới theo kiểu cực đoan.

Phụ nữ biết đối nhân xử thế

Đối nhân xử thế không chỉ là người luôn thấu hiểu người đàn ông của mình, mà còn là người rất bao dung quảng đại khi luôn tận tâm nghĩ đến suy nghĩ của những người khác. Vì sao? Bởi vì nếu nên đôi vợ chồng, nhờ vào sự thông hiểu tâm lý mà cô nàng biết cách ứng xử khéo léo với gia đình chồng.

Cũng như không bao giờ vì những chuyện nhỏ nhặt mà la ầm lên khiến chồng phải khó xử khi một bên là mẹ, một bên là vợ. Không những thế, đây còn là chỗ dựa tinh thần để người đàn ông tìm về trong những lúc sầu não đến cùng cực.

phu-nu.01

Phụ nữ thuần khiết

Cho dù ở thời đại nào thì người đàn ông cũng luôn bị thu hút bởi sự thuần khiến, trong trắng của người phụ nữ.

Một cô gái thuần khiết sẽ khiến đàn ông cảm thấy muốn ở bên, bao bọc và che chở.

Phụ nữ dịu dàng

Sự dịu dàng chính là nét duyên thầm của các cô gái dễ khiến cánh mày râu “đổ rạp”. Bởi vậy ngay cả khi bạn có vẻ ngoài xinh xắn, được khá nhiều các chàng trai theo đuổi nhưng bạn không biết cách cư xử thì cuối cùng bạn chỉ là con số 0 trong mắt phái mạnh. Một người đàn ông sẽ không thể có cảm tình với một cô nàng chỉ biết phản ứng la hét, quậy phá, mắng mỏ,… người khác khi không hài lòng.

Phụ nữ thông minh

Một người con gái thông minh sẽ luôn toát ra phong thái tự tin, điều này khiến đàn ông bị hấp dẫn, họ sẽ không thể rời mắt khỏi một người phụ nữ như vậy.

Phụ nữ hài hước

Đàn ông luôn thích thú khi ở bên những người phụ nữ biết cách biến một ngày ảm đạm của họ trở nên bừng sáng bằng một câu nói đùa hay những phá cách thú vị rất riêng của phụ nữ.

phu-nu

Phụ nữ thực tế và lạc quan

Khi không chắc chắn về điều gì đó tuyệt đối không được nổi nóng và có những phát ngôn thiếu kiểm soát. Những người phụ nữ hay suy diễn luôn là một bức tường thành khiến người đàn ông chán nản và không muốn trở về nhà sau khi làm việc. Một câu chuyện rõ ràng, rành mạch và cởi mở luôn là chìa khóa có thể mở được bất cứ cánh cửa nào bạn muốn.

Phụ nữ độc lập

Tuy bản chất đàn ông luôn mong muốn mình sẽ là người mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ. Thế nhưng họ cũng không thích kiểu phụ nữ sống phụ thuộc, dựa dẫm hoàn toàn vào mình.

Đàn ông thích phụ nữ độc lập, có thể khắc phục được khó khăn khi không có họ bên cạnh. Các chàng trai không ưa những cô nàng lúc nào cũng nhõng nhẽo đòi bạn trai phải đưa đi mua sắm vì cho rằng “anh ấy sẽ chi tiền cho mình”. Họ tôn trọng những phụ nữ không coi bạn trai là ngân hàng hoặc người phụ nữ biết tự thanh toán những hóa đơn hẹn hò khi cần thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn