Nếu không hiểu người đàn ông bạn yêu thì hãy đọc ngay bài này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải người phụ nữ nào cũng hiểu hết được mong muốn, suy nghĩ của phái mạnh, nhất là trong “chuyện ấy”.

Khi đang yêu, bạn không nên chỉ chú ý tới những cảm giác vui vẻ khi ở bên nhau hoặc những lời nói, món quà cả hai dành cho nhau. Hiểu được tâm tư, tình cảm của nhau mới là điều quan trọng.

Dưới dây là vài gợi ý giúp chị em hiểu hết suy nghĩ của chàng một cách dễ dàng hơn.

1. Đàn ông không thích vòng vo

Khi bạn giận dữ, bạn luôn vòng vo đủ thứ lí do đằng sau nỗi thất vọng của mình. Bạn giữ trong lòng và càu nhàu về những thứ không đâu vào đâu. Người đàn ông của bạn chắc chắn không thể hiểu nổi, và vì thế càng làm bạn thất vọng. Thay vào đó, bạn hãy hành động như anh chàng, có điều gì bức xúc, lôi ra nói hết, giải quyết hết một lần rồi thôi, không bao giờ nhắc lại.

Mô tả ảnh.
90% đàn ông khiing thích phụ nữ càu nhàu. (Ảnh minh họa)

2. Ngại chia sẻ

Đàn ông phải mạnh mẽ, dai sức và thô ráp một chút. Người ta quan niệm như thế mới là nam tính nên đàn ông không mấy khi cởi mở lòng mình, phô bày hết xúc cảm của họ để gìn giữ hình tượng nam nhi. Họ rất ngại chia sẻ các bí mật, điều này khiến các cô gái nghĩ rằng đàn ông không muốn chia sẻ. Thật ra, nếu người đàn ông nhận ra bạn yêu anh ấy chân thành, anh ta sẽ moi hết ruột gan ra với bạn.

3. Đàn ông thích không gian riêng của họ

Bạn có bao giờ nhìn thấy chàng trai của mình một mình mê đắm các mô hình lắp ráp xe hay xây thành phố ảo trên ipad chưa? Họ thích điều đó, mặc dù họ có thể có cảm giác tội lỗi khi để bạn ngồi một mình quá lâu. Nhưng họ dường như là một gã nghiện khi lỡ đam mê điều gì đó là quên cả thời gian, không gian, thậm chí quên luôn cả sự tồn tại “vĩ đại” của bạn.

Cách tốt nhất để đối phó với tình huống như thế này là bạn cũng nên có một sở thích riêng, dành thời gian cho riêng mình mỗi khi anh ấy “lạc vào xứ sở thần tiên”. Điều này vừa giúp cả hai thõa mãn những đam mê cũng như sở thích riêng, cũng như chàng sẽ đánh giá cao về sự độc lập cá tính của bạn.

Mô tả ảnh.
Phụ nữ khi buồn thường khóc còn đàn ông họ cần một không gian riêng.

4. Đàn ông “không có nước mắt”

Phụ nữ nghĩ rằng đàn ông không nhạy cảm, vì thế họ ít rơi nước mắt khi chứng kiến những câu chuyện đau lòng hoặc gặp những bất trắc nào đó trong cuộc đời. Đàn ông không rơi nước mắt trước mặt bạn không có nghĩa là họ không khóc.

Trước những cảnh đau lòng, những chuyện buồn… họ cũng sẽ khóc nhưng sẽ khóc ở nơi bạn không thể nhìn thấy. Ở sâu bên trong nội tâm người đàn ông, luôn có một phần của sự yếu đuối và nhạy cảm.

5. Đàn ông thích ngắm phụ nữ đẹp

Ông bà xưa nói quả không sai tí nào “đàn ông yêu bằng mắt”. Dù cho là bạn có đang tay nắm tay bên cạnh, thỉnh thoảng ánh mắt của anh ấy vẫn “lang thang” đây đó. Đó chỉ là đặc tính "giống đực" của họ thôi, nên bạn đừng vội phán xét. Bạn vẫn nên dành thời gian chăm chút nhan sắc của mình ngay cả khi cả hai đã về chung một nhà. Điều này giúp bạn luôn tự tin và anh ấy cũng không phải thất vọng “sao trước kia em…”...

Giờ thì bạn đã hiểu hơn về người đàn ông bên cạnh mình. Hãy thử chinh phục anh chàng bằng những gợi ý trên. Chắc chắn, bạn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc vì quá hiểu chàng. Miễn là bạn đừng quá nhiệt tình với hành động nam tính của mình nhé!

6. Đàn ông khó thay đổi tật xấu

Đàn ông luôn muốn người phụ nữ của mình phải dịu dàng và tinh tế trong cuộc sống. Vì thế, nếu bạn muốn góp ý và mong chàng từ bỏ hút thuốc lá, hay một tật xấu nào đó hãy nhẹ nhàng đưa ra lý do chính đáng và mong muốn chàng sửa đổi vì điều đó tốt cho chàng.

Đừng bao giờ nói với chàng rằng; em đề nghị anh thế này, anh phải làm thế kia…theo kiểu yêu cầu và ra lệnh vì như sẽ động chạm đến lòng tự trọng của chàng và nó sẽ chẳng bao giờ mang lại kết quả như bạn mong muốn.

7. Đàn ông cực kì thích game, bóng đá và đồ chơi công nghệ

Mô tả ảnh.
Game và bóng đá là hai sở thích không thể thiếu của đàn ông.

Họ có niềm đam mê vô đối với các thứ trên, và họ biết phụ nữ không bao giờ có thể hiểu được niềm đam mê đó của họ. Hãy thay đổi quan điểm ấy, bạn cũng có thể hóa thân thành gã trai kết bạn với chàng trai của mình trong chốc lát. Cùng chơi game, cùng xem đá bóng bạn sẽ có cơ hội hiểu được thế giới của các chàng là như thế nào.

8. Đàn ông chia tay nhẹ nhàng hơn phụ nữ

Thường đàn ông chịu ảnh hưởng rất lớn sau khi chia tay với bạn gái. Bởi khi chia tay, phụ nữ thường suy đi nghĩ lại rất kỹ còn nam giới thì không. Tuy nhiên khi chia tay, đàn ông hay giữ kín nỗi đau trong lòng dù bề ngoài làm ra vẻ bất cần, chính vì áp lực này mà họ bị tổn thương tâm lý nặng nề hơn phụ nữ.

9. Đàn ông thích được “bung xõa”

Mặc dù lí trí hơn phụ nữ nhiều, nhưng cánh đàn ông cũng không tránh khỏi stress. Vì thế, họ thích tụ tập vài gã trai, làm vài chai bia mát lạnh và nói chuyện thế sự. Dù cho câu chuyện không đi tới đâu nhưng họ vẫn thích cảm giác được bung xõa, lãng phí một chút thời gian, tiền bạc để giải phóng mình khỏi những ngột ngạt của cuộc sống hiện đại.

Thay vì để chàng lêu lổng với các thành phần không kiểm soát được, bạn cũng có thể tự tạo không gian để chàng và bạn có thể ”hư hỏng” những dịp cuối tuần hoặc du hí phương trời nào đó.

8 lời “bào chữa” của đàn ông ngoại tình
8 lời “bào chữa” của đàn ông ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có rất nhiều lí do khiến đàn ông nói dối gia đình vợ con để ngoại tình và một trong những lí do là họ không thấy không thỏa mãn với bạn đời.
Cách xử lí của phụ nữ khôn ngoan khi biết chồng ngoại tình
Cách xử lí của phụ nữ khôn ngoan khi biết chồng ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi biết chồng ngoại tình với một cô gái khác, bạn hãy làm theo những lời khuyên dưới đây để nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt và tích cực hơn.
Muốn “giải thoát” sự nghèo khổ hãy học 4 nguyên tắc Phật dạy
Muốn “giải thoát” sự nghèo khổ hãy học 4 nguyên tắc Phật dạy
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn đừng nghĩ rằng giàu có mới có khả năng làm phước nhưng không phải vậy. Chúng ta phải làm phước, phải có phước thì mới có tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn