Nếu không muốn mất tài lộc, đừng đặt những vật này trong nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo phong thủy, nếu bạn muốn có một môi trường sống khỏe mạnh, vui vẻ và mang lại nhiều may mắn thì không nên giữ những vật sau trong nhà.

Trong ngôi nhà bạn có nhiều thứ bạn tưởng như vô hại, nhưng trong phong thủy nó mang lại những điều cực kỳ cấm kỵ khiến cuộc sống của bạn không được thoải mái, các mối quan hệ bế tắc, trì trệ trong tình cảm, công việc, cuộc sống. Để thay đổi nó cực kỳ đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có một không gian tuyệt vời để thay đổi cuộc sống tốt hơn.

1. Hoa khô

Phong thủy cấm kỵ:
 

Hoa khô tạo nên ảnh hưởng phong thủy không tốt cho chủ nhân ngôi nhà, bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Khi bạn trưng hoa khô trong không gian, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn cho bạn.

Nếu cây trong nhà chết vì sự thiếu quan tâm, chăm sóc của bạn, hãy bỏ chúng đi, mua những cây mới và chăm sóc chúng cẩn thận. Còn nếu cây chết vì bạn mang số “sát cây” thì không nên trưng cây trong nhà.

2. Máy móc hư hỏng

Trong phong thuỷ :đồ điện tử trong gia đình đại diện cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Do đó, máy móc hư sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khoẻ, những mối quan hệ bạn đang có và công việc bạn đang làm. Bạn tốt nhất nên đi sửa chúng ngay lập tức hoặc nếu không sửa chữa được thì hãy vứt chúng đi, thà để không gian đó trống còn hơn là cứ để một chiếc tivi, máy nghe nhạc bị hư.

3. Xương đầu động vật

Xương đầu động vật cũng như những thứ có vẻ ngoài hung dữ. Những thứ này đều bị cho là có chứa tà khí về mặt phong thủy.   

4. Thuốc, mỹ phẩm hết hạn

Phong thủy cấm kỵ:
 

Giữ thuốc và mỹ phẩm quá hạn không chỉ gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ của bạn mà còn có hại cho ngôi nhà yêu dấu của bạn. Những thứ này có chứa luồng khí độc có thể khiến bạn cảm thấy khó giải phóng năng lượng, thư giãn và trẻ hóa.Đá tự nhiên được cho là có thuộc tính âm, hút hết tinh hoa trời đất, vì thế cũng không nên tùy tiện đặt trong nhà.

5. Những loại đồ cổ

Phong thủy cấm kỵ:
 

Vật dụng lai lịch không rõ ràng cũng không nên tùy tiện đặt trong nhà, tối kị những vật từ pháp trường. Ngoài ra còn không ít các cổ vật bị đào trộm từ các ngôi mộ cổ, mà người xưa đều được chôn cất theo phương pháp thổ tang, đại đa số đều chết vì bệnh tật, mà những vi khuẩn gây bệnh này không ít loài không bị tiêu diệt ngay cả trong điều kiện thổ táng mà sẽ ám vào trong các đồ cổ và vật dụng tùy táng theo người chết. Việc đặt các đồ cổ này trong gia đình sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

6. Quà tặng từ người mà bạn không thích

Nếu bạn nhận được một món quà từ một người không thích, thù địch , hay tiêu cực, mỗi khi bạn sử dụng nó, bạn sẽ cảm thấy giận dữ , đặc biệt là nếu món quà của họ đã được đưa ra nghĩa vụ chứ không phải là tình yêu.

Đôi khi bạn nhận được một món quà từ một người bạn yêu , nhưng bạn thực sự không quan tâm về món quà đó. Những món quà thu hút năng lượng tiêu cực bởi vì mỗi khi bạn nhìn vào các mặt hàng , có ý thức hay vô thức bạn suy nghĩ về cách bạn muốn bạn chưa bao giờ nhận được nó. Bạn có thể bán , tặng cho, hoặc loại bỏ tất cả những món quà đến từ những người không thích hoặc bạn không sử dụng tới, dù là hàng đắt tiền.

7 . Giường ngủ cũ của người khác

Giường , nệm , ghế sofa ngủ ,giữ năng lượng của những người ngủ trên chúng. Vì vậy , tốt nhất là để tránh mang một chiếc giường vào nhà của bạn nếu bạn không biết những người ngủ trên nó bởi vì bạn sẽ nhận về cho mình tất cả các vấn đề của chủ sở hữu cũ .Vì vậy, khuyên bạn nên mua vào một chiếc giường mới , nệm và drap mới để mang lại nguồn năng lượng hoàn toàn mới vào nhà của bạn và cuộc sống của bạn .

Trên đây là một số tip hướng dẫn bạn loại bỏ những thứ tưởng như vô hại thật đơn giản. Nào, hãy bắt tay vào dọn dẹp ngay thôi.!

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Thay đổi phong thủy giúp vợ chồng hạnh phúc, ngăn chặn kẻ thứ ba
Thay đổi phong thủy giúp vợ chồng hạnh phúc, ngăn chặn kẻ thứ ba
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thay đổi phong thủy để mang lại hạnh phúc vợ chồng giúp cho quan hệ tình cảm của cả hai luôn tươi mới, tốt đẹp và gắn kết.
Vị trí đặt thùng ảnh hưởng đến phong thủy như thế nào?
Vị trí đặt thùng ảnh hưởng đến phong thủy như thế nào?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hy vọng một số mách nước trong việc chọn và đặt thùng rác dưới đây sẽ giúp bạn có cách nhìn đúng đắn và hợp lý nhất khi tìm vị trí đặt thùng rác.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu