Thay đổi phong thủy giúp vợ chồng hạnh phúc, ngăn chặn kẻ thứ ba

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay đổi phong thủy để mang lại hạnh phúc vợ chồng giúp cho quan hệ tình cảm của cả hai luôn tươi mới, tốt đẹp và gắn kết.

Cuộc sống hôn nhân bên cạnh những vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc còn có những khúc mắc, mâu thuẫn. Để vợ chồng luôn hóa giải được những va chạm, để tình cảm đôi lứa luôn keo sơn, gắn kết, ngoài những nỗ lực của bản thân, vợ chồng bạn cũng có thể chú ý đến cách bố trí nhà cửa, trang trí vật phẩm phong thủy.

Sử dụng các con vật nhỏ

Những con vật nhỏ có mặt trong gia đình bạn không chỉ giúp vợ chồng bạn cảm thấy vui vẻ hơn mà chúng còn có tác dụng điều hòa, cân bằng nguồn năng lượng cho ngôi nhà. Các chuyên gia phong thủy thường khuyên các cặp vợ chồng nên nuôi cá vàng trong bể cá đặt ở phòng khách.

Tùy vào mệnh để bạn lựa chọn số lượng nhiều hay ít cá cho phù hợp. Theo các nhà phong thủy nổi tiếng trên thế giới, sự có mặt của cá vàng có thể giúp năng lượng trở nên hài hòa, cuộc sống gia đình cũng vì thế gặp nhiều thuận lợi và êm ấm hơn.

Bên cạnh cá vàng, những thú nuôi nhỏ như chó hay mèo cũng mang đến nhiều sự tốt lành cho cuộc sống của gia đình. 

Đặt thêm những mảng xanh

Thay đổi phong thủy giúp vợ chồng hạnh phúc, ngăn chặn kẻ thứ ba
Trồng cây xanh trong nhà giúp thu hút những luồng khí tích cực

Những mảng xanh tươi tốt, rực rỡ luôn tượng trưng cho những luồng khí tích cực, giúp thu hút những vận khí tốt cho gia đình. Hãy bài trí một cách khéo léo ở những góc nhỏ trong ngôi nhà và chọn lựa những loại cây phù hợp với mệnh của gia chủ không chỉ giúp ngôi nhà thêm sinh khí, sinh động mà còn có khả năng tăng cường năng lượng tốt cho cuộc sống vợ chồng thêm vui vẻ, hạnh phúc.

Chỗ ngồi ấm cúng

Nếu trong nhà bạn chỉ có toàn chiếc ghế đơn thì chúng đang cản trở sự gắn kết của các thành viên trong nhà với nhau. Ghế đơn chỉ chuyển đến thông điệp rằng: Mời đi khỏi đây. Nếu bạn muốn gia đình tràn ngập tình yêu thì nên tạo ra những chỗ ngồi ấm cúng như một chiếc ghế đôi êm ái, ghế sofa… Đặt những chiếc ghế này ở vị trí thuận tiện để cả gia đình có thể sẵn sàng gắn kết bên nhau.

Hãy trang trí ngôi nhà, hãy dành tất cả tình cảm yêu thương của bạn vào đó và bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng.

Đặt thêm những đồ vật cỡ lớn

Nếu bạn đang sống trong ngôi nhà có diện tích rộng, bạn có thể xem xét việc tạo thác nước hay đài phun nước. Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, hãy mua sắm thêm một chiếc quạt trần treo trong phòng khách.

Thay đổi phong thủy giúp vợ chồng hạnh phúc, ngăn chặn kẻ thứ ba

Thêm đài phun nước để kích thích luồng khí luân chuyển.

Những đồ vật, tiểu cảnh cỡ lớn có sự luân chuyển gió, nước sẽ giúp cân bằng luồng khí trong nhà. Đặc biệt là những đồ vật chuyển động theo hình vòng tròn còn giúp sinh khí được tăng cường, từ đó cuộc sống vợ chồng gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Không trưng bày, treo những đồ vật đã héo khô

Không nên trưng bày hoa khô và hoa đã héo. Hoa khô có thể lưu giữ giá trị tình cảm, nhưng nó là ẩn chứa năng lượng chết. Bạn cần chú ý đến việc mang nguồn năng lượng khỏe khoắn vào không gian của tổ ấm. Thường xuyên có một bình hoa tươi và nến trong nhà cũng mang lại sự ngọt ngào và hứng khởi đến các thành viên trong nhà.

Không ngủ ở phòng tầng thấp

Trong những năm gần đây, rất nhiều người thích vị trí phòng ngủ của mình trong tầng thấp, thậm chí là tầng hầm, để có không gian yên tĩnh. Tuy nhiên, đây là phong thủy rất xấu vì không gian ở tầng hầm có xu hướng hút tà khí - gây ra sự mất cân bằng trong năng lượng. Về lâu dài, nếu bạn dành quá nhiều thời gian ở đó sẽ thu hút sự can thiệp của kẻ thứ ba trong mối quan hệ của bạn, xấu hơn là sức khỏe ảnh hưởng, thậm chí là vô sinh.

Sử dụng đá phong thủy thạch anh hồng

Thay đổi phong thủy giúp vợ chồng hạnh phúc, ngăn chặn kẻ thứ ba
Sử dụng thạch anh hồng để hóa giải mâu thuẫn vợ chồng

Đá thạch anh hồng được sử dụng khá phổ biến trong việc hóa giải những vấn đề cơ bản trong phong thủy nhà ở. Trong các màu sắc của thạch anh thì màu hồng phấn tươi tượng trưng cho tình yêu, có tác dụng thúc đẩy, vun vén tình cảm vợ chồng. Vì vậy, bạn có thể đặt một quả cầu thạch anh màu hồng phấn ở góc Tây - Nam (thuộc cung Tình Duyên) của phòng ngủ giúp kích hoạt năng lượng tích cực cho tình yêu, sự gắn kết vợ chồng

Vị trí đặt thùng ảnh hưởng đến phong thủy như thế nào?
Vị trí đặt thùng ảnh hưởng đến phong thủy như thế nào?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hy vọng một số mách nước trong việc chọn và đặt thùng rác dưới đây sẽ giúp bạn có cách nhìn đúng đắn và hợp lý nhất khi tìm vị trí đặt thùng rác.
Tiết lộ bất ngờ về tính cách theo mệnh phong thủy
Tiết lộ bất ngờ về tính cách theo mệnh phong thủy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo nguyên lý Ngũ Hành, môi trường gồm 5 yếu tố và mỗi yếu tố đều có những đặc điểm riêng và ảnh hướng đến người thuộc cung mệnh đó.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu