Bất ngờ bị dân mạng đồn sắp lấy vợ, "hoàng tử" Đức Huy đáp trả khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin cầu thủ Đức Huy và bạn gái bí mật tổ chức lễ ăn hỏi khiến ai nấy đều xôn xao.

Cầu thủ Đức Huy từ lâu đã được xem là vựa muối” của đội tuyển Việt Nam. Không những thế, nam cầu thủ họ Phạm này còn sở hữu rất nhiều biệt danh do người hâm mộ đặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn gái cầu thủ Đức Huy bất ngờ chia sẻ những ảnh kèm caption đầy ẩn ý: “Xin chào tháng 8. Bắt đầu tháng mới với 1 ngày vui.”.

Không những vậy, bạn gái nam cầu thủ còn đăng bức ảnh chụp bàn uống nước có kẹo bánh và hoa quả với chú thích: "Hai bố hai mẹ mà con yêu thương nhất. Buổi gặp gỡ hạnh phúc". 

1
Những hình ảnh được bạn gái Đức Huy đăng tải.

Những hình ảnh được bạn gái Đức Huy đăng tải.

Những hình ảnh được Tường Vy sau khi chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Ai cũng ngỡ ngàng và hy vọng sau buổi gặp này, hai bên sẽ tính đến chuyện kết hôn. Nhìn hình ảnh, dân tình còn đồn đoán: "Phải chăng đây là lần ra mắt gia đình nhà trai và nhà gái trước khi Vy - Huy làm đám cưới?".

Trước tin đồn tổ chức lễ ăn hỏi kín cùng bạn gái Tường Vy, Đức Huy đã khẳng định thông tin đó là sai sự thật. Anh chàng chia sẻ thêm, hình ảnh trên được ghi lại khi bố mẹ mình vào TP.HCM để cổ vũ các trận đấu của Hà Nội FC. Thời điểm này, bố mẹ anh chàng được gia đình Tường Vy mời đến thăm nhà chứ không hề có chuyện ăn hỏi gì cả.

Đức Huy và Tường Vy.

Đức Huy và Tường Vy.

Thậm chí, anh chàng còn đăng trên trang cá nhân lời chia sẻ: "Mới 24 tuổi đầu, chơi còn chưa chán. Khi nào chạm đầu 3 sọi (30 tuổi - PV) thì còn xem xét. Đang định ở với thầy mẹ đến hết đời đây", tiền vệ CLB Hà Nội viết.

Được biết, Hồ Thụy Tường Vy (24 tuổi, sống tại TP.HCM) được cho là bạn gái của cầu thủ Phạm Đức Huy. Tường Vy từng có thời gian du học Singapore, hiện làm việc trong lĩnh vực spa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn