Nếu người đàn ông có mặt vào những thời điểm này chứng tỏ bạn là người vô cùng quan trọng với anh ấy

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông không thật lòng quan tâm và yêu thương bạn sẽ không bao giờ chủ động liên lạc, hay có mặt trong những thời điểm này.

Khi bạn cảm thấy không khỏe

Đối với người đàn ông yêu thương bạn thật lòng thì anh ấy sẽ luôn lo lắng và quan tâm đến sức khỏe của bạn, và coi bạn như báu vật vậy. Kể cả khi bạn bị đau bụng đến ngày anh ấy cũng sốt sắng pha cho bạn 1 chút đồ nóng để giúp bạn thấy dễ chịu hơn.

2

Khi bạn đau ốm anh ấy sẽ không bao giờ đến chậm dù 1 giây mà sẽ xuất hiện ngay lập tức, ở bên chăm sóc và vỗ về bạn. Cho dù anh ấy ở xa chưa thể đến bên cạnh bạn ngay nhưng sẽ luôn giữ liên lạc với bạn để chắc chắn rằng người con gái anh ấy yêu đang ổn. 

Còn với những người đàn ông hời hợt, không thật sự quan tâm đến bạn sẽ luôn coi việc bạn mệt hay đau bụng đến ngày là những chuyện hết sức bình thường và không đáng để anh ta bận tâm. Thay vì lo lắng hỏi han bạn anh ta sẽ chỉ hời hợt hỏi qua rồi mất hút.

Khi bạn có biểu hiện lạ trên mạng xã hội

Ngày nay MXH trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Việc giao tiếp với bạn bè, người quen và thể hiện cảm xúc, chia sẻ về bản thân đã trở thành thói quen không thể thiếu đối với nhiều người.

Nếu anh ấy thật lòng quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ không bỏ sót bất cứ điều gì bạn thể hiện trên MXH. Bất chợt bắt gặp biểu hiện có chút bất thường của bạn trên MXH, anh ấy lập tức lưu ý và lập tức hỏi bạn ngay để biết bạn đã gặp phải chuyện gì.

23

Người đàn ông yêu bạn chân thành sẽ đặc biệt quan tâm tới cảm xúc, tâm trạng của bạn. Nếu bạn không vui, anh ấy sẽ không bao giờ làm ngơ, luôn muốn san sẻ, động viên bạn. Cho dù có vội vã hơn nữa thì anh ấy vẫn có thời gian dành cho bạn, dẫu chỉ là một cuộc gọi điện để biết rằng bạn vẫn ổn là đủ.

Khi bạn giận dỗi

Hầu hết khi phụ nữ giận dỗi là lúc cô ấy cần hỏi han và an ủi nhất. Có thể cô ấy nũng nịu, không chịu nghe nhưng thật ra đây là dấu hiệu cô ấy sẽ hết giận chỉ trong 1-2 phút sắp tới. Vậy nên nếu là người đàn ông tinh ý sẽ không bao giờ bỏ mặc người phụ nữ 1 mình trong lúc họ đang giận dỗi cả vì như thế sẽ làm mọi chuyện trở nên nghiêm trọng thật sự.

92

Anh ấy không bao giờ để mặc mâu thuẫn giữa hai người mà luôn là người đề ra những biện pháp giải quyết khúc mắc một cách hợp lý. Anh ấy chẳng hề muốn bạn phải chịu đựng những cảm xúc ấm ức, khó chịu, buồn phiền... Và tất nhiên cũng không hy vọng mối quan hệ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh cả. Ngày bạn còn giận dỗi thì ngày đó anh ấy không thể tập trung làm được bất cứ việc gì.

Với kẻ không thật lòng, bạn giận dỗi có khi lại khiến anh ta vui mừng, thở phào nhẹ nhõm. Vì anh ta sẽ có không gian tự do với những thú vui khác của bản thân. Đợi bạn tự mình nguôi giận, lúc ấy anh ta mới thốt ra mớ lời lẽ ngọt ngào sáo rỗng để dỗ bạn vui.Người như vậy chính là chẳng buồn quan tâm đến cảm xúc của bạn đấy thôi. Người thật lòng để tâm sẽ chẳng bao giờ bình thản tới lạnh nhạt được như thế!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link