Nếu thấy những dấu hiệu này thì thực sự bạn đã chọn nhầm vợ

( PHUNUTODAY ) - Nếu nàng có những biểu hiện dưới đây thì đó là dấu hiệu bạn đã chọn nhầm vợ, có thể nàng không phải là người đi cùng bạn đến cuối con đường.

 

chon-nham-vo
 

Cô ấy quá phụ thuộc

Hỗ trợ nhau trong mọi mặt của cuộc sống là rất tốt trong mối quan hệ yêu đương nhưng có một sự khác biệt giữa việc hỗ trợ và phụ thuộc hoàn toàn vào đối phương.

Hãy suy nghĩ lại thật kỹ, cô ấy có thể quyết định chọn một bữa tối lãng mạn cho bạn hay mua tặng bạn một bộ quần áo mà không cần bạn phải chi tiền không? Cô ấy có thể phân biệt được việc nên mua những gì cần thiết và những gì mình muốn không? Tất nhiên, quan trọng nhất là sự chăm sóc, quan tâm nhưng bạn đang tìm kiếm một người vợ, không phải là một con vật cưng.

Phong cách

Tin hay không tùy bạn, nhưng phong cách cô ấy có thể ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ giữa hai người. Nếu bạn gái của bạn thường xuyên mặc những bộ quần áo khiếm nhã, hở hang, thiếu vải ngay cả khi nó làm cho bạn hoặc người nhà bạn khó chịu, phàn nàn, đó có thể trở thành một vấn đề rất lớn theo thời gian.

Khi phong cách của cô ấy khá khiếm nhã, nó thể hiện con người cô ấy không có nhiều tự trọng và không tôn trọng người khác, nó ám chỉ cô ấy cũng không tôn trọng bạn và chẳng mấy quan tâm, để ý đến những gì bạn nói.

Không quản lý được chi tiêu của mình

Mọi cặp đôi đều ghét phải nói đến vấn đề tài chính nhưng khi nói đến hôn nhân, tiền bạc không thể đứng ngoài. Nếu cô ấy bất cẩn với chi tiêu của cô ấy, thường xuyên vung tiền quá trán, tiêu quá mức mình quá, bạn mong đợi gì khi trao cho ấy chiếc nhẫn đính hôn?

Rất nhiều cặp đôi ly dị vì các tranh cãi trong việc quản lý tài chính gia đình, hãy cẩn thận nếu bạn gái của bạn sẵn sàng chi 2 triệu để mua một chiếc ví thay vì trả 2 triệu tiền thuê nhà.

Nói dối

Tất nhiên không thể 100% những lời cô ấy nói đều là sự thật nhưng nếu cô ấy là một người liên tục nói dối bạn bè, người thân từ những chuyện bé đến chuyện lớn thì bạn hãy tin rằng, cô ấy cũng đang nói dối bạn. Nền tảng của một mối quan hệ lành mạnh là sự tin tưởng và nếu bạn không thể tin tưởng những gì cô ấy nói với bạn thì chắc chắn cô ấy không phải đối tượng để bạn kết hôn.

Là người thô lỗ

Không ai muốn một người vợ không tôn trọng họ. Có lẽ cô ấy là một thiên thần với bạn, nhưng cô ấy đối xử với những người bạn yêu thương như thế nào? Cô ấy có ghen tuông với chị em của bạn? Cô ấy cư xử thô lỗ với cha mẹ của bạn? Bạn bè của bạn có tránh xa cô ấy bởi vì sự lạnh nhạt, dè bỉu của cô ấy? Hãy hiểu rằng cách cô ấy đối xử với những người thân yêu của bạn sẽ làm tổn thương họ và cuối cùng bạn sẽ phải lựa chọn. Cuối cùng, cô ấy với bạn có phải là tôn trọng hay chỉ là lấy lòng? Có thể cô ấy sẽ không thể hiện sự khinh thường, thô lỗ ngay lập tức nhưng theo thời gian, bạn có thể sẽ hối tiếc vì đã bỏ qua cách đối xử chợ búa của cô ấy với những người xung quanh bạn.

Cô nàng nghiện game

Nếu muốn cưới một nữ game thủ về làm vợ, cánh mày râu nên suy nghĩ thật kỹ bởi những cô nàng ham chơi này vốn không phải là tuýp người phù hợp với việc nội trợ gia đình.

Ban đầu, bạn có thể cảm thấy vô cùng thích thú bởi khác với những XX khác, cô nàng của bạn tuyệt nhiên không ca cẩm chuyện bạn cày game. Thậm chí, cả hai còn cùng nhau "ôm" máy tính đêm ngày. Vừa có bạn gái, vừa có “chiến hữu”, còn gì tuyệt vời hơn đúng không?

Tuy nhiên, cuộc sống trong và ngoài thế giới ảo, trước và sau hôn nhân khác nhau một trời một vực. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc nếu như quyết định gắn bó cả đời với một cô nàng “yêu” máy tính.

Cô nàng chỉ biết mình

Những cô nàng chủ biết vun vén, lo toan cho bản thân và thờ ơ, không quan tâm tới mọi người xung quanh, ngay cả những người thân nhất với nàng tuyệt đối không thể trở thành vợ hiền dâu thảo.

Họ chỉ biết và chỉ thích “đốt tiền” của bạn để thỏa mãn những thú vui an nhàn của bản thân mà không bao giờ quan tâm tới việc bạn kiếm tiền khó khăn và vất vả thế nào.

Chỉ cần bạn buông một lời nhắc nhở hay ca thán với nàng, cô ấy sẽ bù lu bù loa lên để kết tội bạn không yêu chiều vợ hay số cô ấy hẩm hiu với phải anh chồng kém cỏi như bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link