Ngã khụy khi đọc được tin nhắn lúc 1h sáng của vợ mới cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không phải tôi đọc được tin nhắn ấy, có lẽ không bao giờ tôi phát hiện ra bí mật dơ bẩn này.

Tôi cưới Vân mới tròn 1 tháng. Cô ấy là mối tình đầu, cũng là người tôi vô cùng yêu thương, trân trọng.

Tôi quen Vân trong sinh nhật người bạn cùng cơ quan. Nhìn thấy Vân, tôi đã thấy mình rung động mạnh mẽ, vì thế nên tôi quyết tâm theo đuổi Vân bằng được. Sau mấy tháng trời "trồng cây si" nhiệt tình, cuối cùng tôi cũng nhận được cái gật đầu đồng ý của Vân.

Vân vui vẻ, hòa đồng, xinh xắn, vì thế khi đưa em đến gặp bạn bè, ai cũng đều rất quý Vân. Đặc biệt là Trung, bạn thân từ thuở cấp 3 của tôi. Trung khen Vân hết lời.

Trung là người trang trải tình trường, dù là bạn thân nhưng hai đứa khác hẳn nhau. Trong khi với tôi, Vân là mối tình đầu tiên, thì Trung đã yêu rất nhiều, mối tình nào dài lắm cũng kéo dài được nửa năm.

Mỗi lần tôi và Vân hẹn hò, tôi hay rủ cả Trung đi, 3 người chúng tôi thân thiết nhau vô cùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Yêu nhau gần một năm thì chúng tôi quyết định làm đám cưới.

Cuộc sống hôn nhân mật ngọt vô cùng. Mới cưới nhau gần 1 tháng nên chúng tôi quấn nhau như sam suốt ngày. "Chuyện ấy" cũng rất tuyệt vời.

Một ngày sau đám cưới khoảng 3 tuần, Vân nói với tôi em có việc ra ngoài cùng đám bạn cũ, tôi hỏi có cần tôi đưa đi không nhưng Vân từ chối. Tôi cũng không thắc mắc gì, chắc cô ấy muốn thoải mái hơn.

Hôm ấy Vân về muộn, cô ấy tắm qua loa rồi đi ngủ ngay. Nửa đêm, tôi khó ngủ lại bị đánh thức tôi tiếng điện thoại rung, tôi trở dậy.

Thấy trong túi xách của Vân phát sáng, tôi mở ra xem. Thế rồi, tôi gần như phát điên khi đọc được tin nhắn trong máy của Vân, số gửi đến không ai khác chính là của Trung, bạn thân tôi. Nội dung tin nhắn khiến tôi phát điên...

Tôi lập tức lôi Vân dậy, nhìn thái độ và chiếc điện thoại trên tay tôi, có vẻ Vân đã hiểu ra mọi chuyện. Sau cái tát trời giáng, tôi bắt Vân nói ra mọi chuyện. Từng lời thú nhận của cô vợ trẻ như cứa vào tim tôi. Vân nói đã đi lại với Trung một thời gian rồi, chẳng hiểu sao cô ấy không dứt ra được. Hôm nay là lần gặp cuối cùng, cả Vân và Trung đều thống nhất như thế, Vân muốn quay lại cuộc sống bình thường với tôi.

Nghe những lời Vân nói mà tôi chỉ muốn giết chết cô ta ngay lập tức. Tôi lao ra khỏi nhà vào giữa đêm, vừa đau đớn, vừa uất hận... Tôi thật sự không ngờ, người vợ tôi yêu thương nhất, người bạn thân tôi tin tưởng nhất lại đâm sau lưng tôi một đòn chí mạng như vậy. Tôi phải làm sao đây, tôi làm sao có thể tha thứ được cho hai con người bội bạc ấy đây.

Tôi không biết cái thai là của ai
Tôi không biết cái thai là của ai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự lo lắng và hoang mang vì không biết cái thai trong bụng là con của ai trong 3 người đàn ông…
Tôi mất con chỉ vì thói “yêu”  thô bạo của chồng
Tôi mất con chỉ vì thói “yêu” thô bạo của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nằm trên giường bệnh, nước mắt tôi cứ chảy không ngừng vì thương con… Tội nghiệp đứa con bé bỏng còn chưa thành hình của tôi…
3 năm vô sinh, anh đuổi tôi ra đường và cái kết rơi nước mắt
3 năm vô sinh, anh đuổi tôi ra đường và cái kết rơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có nên nói với chồng để chúng tôi đoàn tụ hay nuôi con một mình đây? Trong lòng tôi bây giờ thật sự trăm mối tơ vò…
Kiên quyết giữ trinh tiết đến 32 tuổi, tôi thành gái ế
Kiên quyết giữ trinh tiết đến 32 tuổi, tôi thành gái ế
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bây giờ, tôi chỉ muốn khép lại trái tim, chẳng muốn yêu ai và cũng chẳng muốn tin ai nữa…
Sốc nặng khi chứng kiến người yêu và sếp ân ái trên giường
Sốc nặng khi chứng kiến người yêu và sếp ân ái trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất hận vì cô ấy đã phản bội tôi, nhưng bản thân tôi còn rất yêu Hằng, tôi phải làm sao đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link