Thăm căn hộ chung cư mới mua của Mi Du, góc nào cũng đẹp mê ly

( PHUNUTODAY ) - Mi Du là một diễn viên cô gái thông minh, năng động nên sau nhiều năm hoạt động trong showbiz và kinh doanh, cô đã có khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Mi Du đã tự tậu cho mình một căn hộ có view đẹp nhìn ra sông Bến Nghé. Toàn bộ nội thất trong căn hộ này đều do chính tay cô tự thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nữ diễn viên ngày càng khẳng định được sự thông minh và ý chí của mình, không có thiếu gia nào bên cạnh, thì cô vẫn có cuộc sống thoải mái bằng chính sức lao động của mình.

Từng góc nhà đẹp không tì vết

Từng góc nhà đẹp không tì vết

Mi Du vốn là một người rất  tự lập và biết kiếm tiền từ rất sớm, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật và công việc giảng dạy, Midu khá năng động trong việc kinh doanh thời trang.

KHông gian phòng khách thư thoáng

KHông gian phòng khách thư thoáng

Theo chia sẻ của người đẹp thì “Đây không phải căn nhà đầu tiên mình sở hữu, nhưng chắc là do mình chăm chút làm từ thô lên hoàn thiện nên thấy có tình cảm hơn hẳn. Căn nhà từ khi nhận thô cho đến lúc hoàn thành tự tay mình nâng niu chăm sóc”, Midu tâm sự trên trang cá nhân của mình.

Cô nàng sở hữu nhiều món hàng đáng mơ ước

Cô nàng sở hữu nhiều món hàng đáng mơ ước

Căn hộ này của Mi Du gồm có 2 phòng ngủ, một phòng bếp và một phòng khách với lối thiết kế hiện đại nhưng vẫn toát lên nét mộc mạc và ấm áp khiến ai cũng phải thích thú khi bước vào.

Mi Du sở hữu nhiều hàng hiệu đắt đỏ

Mi Du sở hữu nhiều hàng hiệu đắt đỏ

Bên ngoài căn hộ có view nhìn thẳng xuống hồ bơi và có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn sông Bến Nghé. Vào buổi tối, người đẹp có thể thảnh thơi ngồi ngắm thành phố lên đèn.

Phòng ngủ đẹp mắt

Phòng ngủ đẹp mắt

Ngoài ra, nội thất bên trong căn hộ, Midu lựa chọn gương tròn treo dây da đang là xu hướng được ưa chuộng cho những không gian hiện đại theo phong cách Châu Âu.

Khôn gian bếp sang trọng

Khôn gian bếp sang trọng

Theo chia sẻ của mữ diễn viên cho biết, cô có tình cảm đặc biệt với căn hộ và nâng niu đến mức chưa nỡ cho thuê, mà cũng không ở, lâu lâu lên dọn dẹp chăm sóc cây cối trong căn hộ để mọi thứ không bị bụi bẩn bám vào.

Từng góc nhà đều do người đẹp tự trang trí

Từng góc nhà đều do người đẹp tự trang trí

Nếu như có ý định cho thêu thì người đẹp cũng lựa chọn những người yêu văn minh, biết nâng niu cái đẹp – Nữ diễn viên chia sẻ.

Mi Du sở hữu nhiều xe hơi sang trọng

Mi Du sở hữu nhiều xe hơi sang trọng

Trong căn hộ chọn gam màu xanh và trắng tạo không gian thoáng mát, tinh tế cho căn hộ. Khi bước vào mang tới cho con người ta một cảm giác thư thái, thảnh thơi vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link