Thu Hoài phản ứng bất ngờ khi bị Vy Oanh tố là thủ phạm tạt sơn vào quán trà sữa của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị Vy Oanh tố là thủ phạm tạt sơn vào quán của 1 Hoa hậu thì mới đây, Thu Hoài đã lên tiếng mắng trả Vy Oanh là người mặt dày, lừa cướp chồng người khác.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ bước sang năm mới, tranh thủ những ngày cuối cùng của năm cũ, thay vì phải bận bịu với lịch diễn, trang hoàng nhà của tươm tất, lộng lẫy đón Tết… thì cả Vy Oanh và Thu Hoài đều thừa nhận việc đang… rảnh rỗi nên bùng nổ cuộc khẩu chiến chưa có hồi kết.

Tưởng chừng ồn ào chuyện bản quyền với Minh Tuyết đã kết thúc thì Vy Oanh lại tiếp tục “gây hấn”, dùng những lời lẽ khó nghe với Hoa hậu Thu Hoài khi cho rằng đàn chị “mượn gió bẻ măng”, “a dua” để gây sự chú ý và có mục đích tư lợi. Những dòng trạng thái đấu tố dài cả ngàn chữ của cả Vy Oanh đã cố tình để lộ nhiều điều bí mật. Dù không được nhắc đến trực tiếp nhưng vụ cửa hàng của một Hoa hậu bị tạt sơn được cư dân mạng xác định chính là Phạm Hương.

Thu Hoài đáp trả tố Vy Oanh là kẻ cướp chồng sau khi bị đàn em tiết lộ là người tạt sơn vào quán trà sữa của 1 Hoa hậu.

Thu Hoài đáp trả tố Vy Oanh là kẻ cướp chồng sau khi bị đàn em tiết lộ là người tạt sơn vào quán trà sữa của 1 Hoa hậu.

Thời điểm này, Thu Hoài và Phạm Hương bất hoà và cạch mặt nhau sau thời gian vô cùng thân thiết. Khi Phạm Hương khai trương một cửa hàng trà sữa bất ngờ bị các đối tượng lạ mặt ném sơn màu, làm dấy bẩn mặt tiền quán. Sự việc từng gây nhiều xôn xao trong dư luận và ngay lúc này, Thu Hoài được đồn đoán là người đứng sau vụ “chơi xấu” đàn em khi đang có xích mích với Phạm Hương. Tất cả chỉ là tin đồn, cho đến khi Vy Oanh tiết lộ sự thật.

Ngay lập tức, Hoa hậu Thu Hoài chứng tỏ “không phải dạng vừa” khi đáp trả đàn em. Hoa hậu quý bà “cảnh cáo” Vy Oanh nên biết điều vì bản thân không tốt đẹp nên chưa đủ tư cách nói ai. Thu Hoài khơi lại chuyện Vy Oanh đã từng công kích Hari Won và đàn chị Thu Minh như một cách chứng minh đàn em rất thích “xía mũi vào chuyện người khác”. Thậm chí, Thu Hoài còn đặt dấu chấm hỏi về con đầu lòng Vy Oanh sinh ra có phải là con của người chồng hiện tại hay không? Hoa hậu quý bà thẳng thắn cho biết, nữ ca sĩ “Đồng xanh” đã dùng thủ đoạn để “dụ” người mình yêu thương nhận con không phải của mình.

1
2
Thu Hoài đáp trả Vy Oanh chỉ ít phút sau khi bị đàn em chỉ trích đâm sau lưng người khác

Thu Hoài đáp trả Vy Oanh chỉ ít phút sau khi bị đàn em chỉ trích đâm sau lưng người khác

Thu Hoài viết: “Chị nói nghe nè, chị không có hoàn hảo chút nào. Nhưng xưa giờ tánh chị dám làm dám chịu, yêu nhiều người khai bấy nhiêu, cưới mấy người cả thiên hạ biết. Vì chị có làm gì khuất tất để thiên hạ dám xì xào? Chị đâu có đi qua Mỹ đẻ con với một người xong bắt một người khác nhận con chị làm cha? Chị đâu có gặp ai cũng há miệng ra táp như cá tra, bất kể người ta đáng tuổi cha tuổi ông nội của mình? Chị cũng đâu có thèm giấu việc mình quen ai, chị còn khoe ra đầy tự hào, vì chị có bao giờ cần tranh cướp hay thậm thụt với chồng người? Tới cả Tôn Lợp Nhà em còn ăn được thì thứ gì em chừa nổi hả em ơi?

Tánh chị không có thích đặt điều cho ai hết trơn, mà thiệt tình chị không có nói thiên hạ nó cũng biết hết trơn rồi. Chỉ cần nhìn cái kiểu ăn nói câu trước vả câu sau chan chát của em, người ta cũng biết cái não em nó cỡ nào. Em không bao giờ chĩa mũi vô chuyện người khác, vậy đứa âm binh nào đâm thọt con nhỏ Hari Won, vợ chồng Thu Minh? Em ăn ở hay quá hay nên khi em bị cả thế giới xúm vô chửi, sao không có nổi một người đồng nghiệp đứng lên binh vực? Hay chỉ toàn người hả hê và thấy nhân quả là có thiệt trên đời?

Vy Oanh cũng thách thức đàn chị đưa bằng chính nếu không có sẽ bị khinh

Vy Oanh cũng thách thức đàn chị đưa bằng chính nếu không có sẽ bị khinh

Em thẳng thắn quá, đàng hoàng quá nên em mới phải chặn comment trên facebook, không dám để thiên hạ vô nói. Để tới nỗi khán giả họ ghét quá họ share về họ chửi quá trời, chửi cho đã miệng. Đời mà, vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Mà cỡ em chưa tính được là vỏ quýt dày. Em chỉ có mỗi cái mặt dày thôi cưng ạ!”

Trước status dằn mặt của đàn chị, Vy Oanh tiếp tục có động thái đáp trả kịch liệt. Nữ ca sĩ khẳng định đang đợi cái tát thật của đàn chị thay vì vu khống trên facebook nhưng không bằng chứng. Cô thách thức Thu Hoài đưa ra bằng chứng mình cưới bóc của ai thứ gì đó mới có quyền nói chuyện tiếp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn