5 thực phẩm giúp vòng 1 căng tròn, lại giúp da bóng mịn đầy sức sống

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những thực phẩm rất tốt cho vòng 1 và làn da mà bạn nên bổ sung hằng ngày:

Hạt lạc

Lạc là loại thực phẩm nổi tiếng chứa nhiều vitamin E. Theo nghiên cứu, cứ 100g hạt lạc lại có 8,33mg vitamin E, hạt lạc (còn gọi là đậu phộng) giúp cơ thể bạn tăng cường bài tiết chất làm săn chắc, khiến bộ ngực trở nên căng tròn hơn.

Đậu nành

thuc pham tot cho vong 1-phunutoday

Nói đến thực phẩm tăng cường vòng 1, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đậu nành. Đây cũng là thực phẩm quen thuộc giúp làm tăng kích cỡ "núi đôi". Trong đậu nành có chứa các hợp chất tương tự như hormone estrogen, giúp vòng 1 nở nang, đầy đặn hơn. Mỗi ngày uống một cốc sữa đậu nành sẽ giúp bạn có vòng 1 như ý muốn.

Không chỉ thế, đậu nành còn rất có lợi cho vóc dáng, mang lại vòng eo thon gọn, hạn chế béo phì và làm đẹp da, đồng thời bảo vệ tim mạch. Nếu sợ béo, các bạn hãy uống sữa đậu nành không đường hoặc ít đường hay ăn các món từ đậu nành như đậu phụ, đậu luộc...

Chân giò

Cùng với đậu nành thì chân giò cũng là thực phẩm lý tưởng giúp tăng kích thước vòng 1. Trong chân giò chứ nhiều chất có lợi cho vòng 1 như đạm, chất béo, systine, myoglobin, collagen cùng các vitamin và khoáng chất... Các chất này vừa hỗ trợ làm tăng kích thước, vừa làm "núi đôi" săn chắc hơn. Lời khuyên cho bạn là nên ăn chân giò hầm với đu đủ, củ sen, măng... để phát huy tác dụng nhé.

Đu đủ

Từ xa xưa, phụ nữ đã biết sử dụng đu đủ trong bữa ăn nhằm tăng kích thước vòng 1. Ngày nay, các nhà khoa học cũng nghiên cứu ra rằng các hoạt chất có trong đu đủ giúp cơ thể sản sinh estrogen, giúp tăng cường, kích thích sự phát triển của tuyến vú. Nhờ đó, nó thúc đẩy quá trình phát triển và tái tạo các mô mỡ ở vùng ngực, mang lại vòng 1 lớn hơn. Vì thế, nếu muốn vòng 1 phát triển nhanh, bạn hãy bổ sung đu đủ vào thực đơn.

Cà rốt và củ cải đường

Thường xuyên đưa cà rốt – thực phẩm có lượng estrogen lớn và củ cải đường giàu chất sắt vào khẩu phần ăn hàng ngày chẳng những bổ sung nhiều chất xơ, thúc đẩy hệ tiêu hóa mà còn tạo điều kiện cho vòng 1 phát triển. Đặc biệt, chất sắt trong củ cải đường còn tăng thêm ham muốn “yêu”, làm cho đời sống tình cảm của phái đẹp thăng hoa, viên mãn hơn.

Để vòng 1 phát triển tốt hơn bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

- Tránh mặc áo ngực quá chật. Khi về nhà, các bạn nên "thả rông" để "núi đôi" được thông thoáng, tránh bị chèn ép, bức bí.

thuc pham tot cho vong 1

- Hạn chế nằm sấp vì điều này sẽ khiến vòng ngực khó phát triển, phát triển không đều, dễ bị chảy xệ hơn.

- Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức khuya. Điều này cũng có tác động đến sự phát triển của vòng 1 đó.

- Thường xuyên tập luyện các bộ môn như yoga, bơi lội, chạy bộ, gym... cũng tốt cho vòng 1.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn