Ngắm loạt ảnh đời thường xinh đẹp của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Tân HH Miss World Việt Nam Lương Thùy Linh cáng makeup nhạt nhan sắc lại càng cuốn hút, trang điểm đậm thì chỉ bình thường.

Tối nay, 3/8, chung kết Miss World Việt Nam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Sau khi lần lượt hoàn thành một cách xuất sắc các phần thi như trình diễn áo dài, bikini, dạ hội và đặc biệt với màn ứng xử tự tin, Lương Thuỳ Linh người đẹp sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng đã được gọi tên là chủ nhân của vương miện 3 tỷ đồng, chính thức trở thành Tân Miss World Việt Nam 2019.

Lương Thùy Linh (SBD 481, sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng) là nhan sắc "có tiếng" tại ngôi trường "đào tạo" Hoa hậu Việt Nam - Đại học Ngoại thương. Với nhan sắc đúng chuẩn duyên dáng, chiều cao và số đo 3 vòng ấn tượng, cô nàng được nhiều diễn đàn dự đoán sẽ giành được chiếc vương miện năm nay.

Cô nàng vừa tròn 19 tuổi hiện đang là sinh viên đại học Ngoại Thương. Ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi, Lương Thùy Linh đã liên tục nằm trong top ứng viên nặng ký vì nhan sắc xinh đẹp và bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Cô nàng Lương Thùy Linh mang nét đẹp vừa nhẹ nhàng trong trẻo mà vẫn có nét hiện đại, quyến rũ rất riêng. Nhìn hình ảnh Thùy Linh tỏa sáng trên sân khấu Miss World ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc của cô nàng 19 tuổi. Vậy nhưng đến khi ngắm nhìn hình ảnh đời thường của nàng Tân Hoa hậu thì dân tình mới càng bất ngờ hơn. Người đâu mà makeup đậm thì thần thái, đến khi son phấn nhẹ nhàng hay thậm chí là để mặt mộc lại đẹp trong trẻo như sương mai.

Empty
Empty

Thường ngày, Thùy Linh thường makeup rất nhẹ nhàng, gần như không trang điểm. Cùng lắm cô nàng chỉ tô điểm một chút son môi để gương mặt tươi tắn hơn. Vậy nhưng những màu son mà cô chọn cũng rất nhẹ nhưng thiên về những tông màu nude gần như tiệp hoàn toàn với màu môi tự nhiên. Ngỡ rằng makeup nhạt thì sẽ kém sắc nhưng nhờ đường nét thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt sáng mà Thùy Linh vẫn vô cùng hút mắt.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Đôi khi làm điệu hơn chút đỉnh thì Thùy Linh có thể kẻ mắt hoặc kẻ lông mày để gương mặt sắc nét hơn nhưng cô chỉ kẻ rất mảnh để đủ tôn lên nhan sắc tự nhiên, khiến đôi mắt to tròn long lanh hơn. Nhiều người nhận xét Thùy Linh có đường nét khá giống HH Đỗ Mỹ Linh.

Empty
Empty
Empty

Điểm đặc biệt ở Thùy Linh đó là sống mũi cao đáng ngưỡng mộ cùng với nước da căng mịn không tỳ vết, chính vì vậy dù không cần tô điểm quá nhiều thì gương mặt của cô vẫn sắc nét. Ngoài ra, về khoản tóc tai Thùy Linh cũng không quá cầu kỳ, cô thường chỉ trung thành với mái tóc đen dài, buông xõa truyền thống.

Không chỉ có tài sắc vẹn toàn, phong cách thời trang thường ngày của Tân hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng được đánh giá cao. Cô gái 19 tuổi sở hữu gu ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi.

Empty

Nữ sinh năm 2000 trẻ trung và năng động với váy babydoll màu vàng họa tiết và giày búp bê phù hợp với lứa tuổi.

Empty

Những chiếc váy có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nền nã được Thùy Linh ưa chuộng.

Empty

Cô nàng còn là thành viên của CLB MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU với vai trò Model, thành viên của Enactus FTU Hanoi. Vì thế mà cô rất biết các lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng.

Empty

Váy ngắn họa tiết dáng và giày sneaker phù hợp với lứa tuổi, vừa có thể mặc đi học, vừa có thể đi chơi.

Empty

Chiều cao vượt trội và gương mặt xinh đẹp, chỉ một chiếc áo thun và chân váy hoa cũng đủ đốn tim người nhìn.

Empty

Thùy Linh luôn ăn vận giản dị, trẻ trung và năng động.

Empty

Đôi khi cá tính một chút với áo khoác jeans.

Empty

Ngoài đời, tân hoa hậu được nhận xét là gần gũi, thân thiện và ngoan hiền.

Theo:  xevathethao.vn copy link