Lương Thùy Linh đăng quang Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua bao vòng thi đầy ly kỳ và hồi hộp, người đẹp 10x Lương Thùy Linh chinh chính thức đăng quang, giành được chiếc vương miện Miss World Việt Nam 2019.

Mới đây tối 3/8, vòng Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 đã chính thức được điễn ra. Vượt qua 38 thí sinh đầy xuất sắc, Lương Thùy Linh - người đẹp đến từ Cao Bằng đã chính thức trở thành tân Hoa hậu Thế Giới Việt Nam năm 2019.

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019.

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, nhờ sở hữu nhan sắc duyên dáng, cùng chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng ấn tượng, Thùy Linh gây được ấn tượng mạnh với ban giảm khảo cũng như khán giả.

Empty

Tân Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi sở hữu một loạt thành tích học tập khá khủng: thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, và là một trong những sinh viên xuất sắc; từng là một thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Empty
Empty

Được biết ngoài 40 thí sinh, khách mời đến dự trong vòng Chung kết đều là những người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt cũng tham dự đêm thi quan trọng này như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu.

Theo đó, ngay sau giờ phút đăng quang ngôi vị Hoa Hậu, trên các trang mạng lần lượt xuất hiến những hình ảnh mặt mộc của Lương Thùy Linh.

Empty
Empty
Loạt ảnh thời chưa nổi tiếng của Lương Thùy Linh.

Loạt ảnh thời chưa nổi tiếng của Lương Thùy Linh.

Có thể dễ dàng nhận thấy từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tân Hoa Hậu đã có nhan sắc đậm chất Á Đông. Theo đó ngay sau khi đăng quang, Lương Thùy Linh đã tạm thời khóa trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link