Ngắm loạt ảnh visual tuổi đôi mươi đẹp mê hồn của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ, ai cũng là cực phẩm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Dù có bao nhiêu nhan sắc thế hệ mới cũng khó vượt qua những "tượng đài" cực phẩm này của làng giải trí Cbiz.

Làng giải trí xứ Trung được mệnh danh là "chốn thần tiên" từ bao lâu nay bởi nơi đây hội tụ vô số mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Mới đây, dân tình đã "đào mộ" loạt khoảnh khắc thuở còn xuân thì của những nữ diễn viên đình đám hàng đầu Cbiz mà ai xem xong cũng phải trầm trồ, quả thực họ đều là cực phẩm từ khi còn rất trẻ. 

Phạm Băng Băng 

Tuy vướng vào nhiều lùm xùm, thị phi là thế nhưng Phạm Băng Băng vẫn được đại bộ phận khán giả đất nước tỷ dân công nhận là một trong những biểu tượng sắc đẹp "bất biến" của Cbiz. Phạm Băng Băng ở tuổi 41 vẫn được coi là "nữ hoàng sắc đẹp" của làng giải trí Hoa ngữ. Ngược dòng thời gian, nhan sắc tuổi đôi mươi của cô cũng được đánh giá cao. Ngay cả đến những bức ảnh của người đẹp họ Phạm cũng cho thấy làn da trắng ngần, không chút tì vết.

Empty
Empty

Châu Tấn

"Ảnh hậu" Châu Tấn là nữ diễn viên có chỗ đứng vững vàng trong ngành giải trí. Cho đến nay người đẹp họ Châu đã đạt được rất nhiều thành tích trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Ngoài diễn xuất ấn tượng, người đẹp họ Châu cũng để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng nhờ diện mạo quá xinh đẹp.

Trong những bức ảnh thời trẻ, gương mặt của nàng Đại Hoa Đán khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì quá đỗi thanh tú. Đôi môi đỏ mọng, làn da trắng ngần cùng cặp mặt tinh anh như thể biết nói của nàng "Ảnh hậu" ở tuổi 20 sẽ làm nhiều người xao xuyến. 

Empty
Empty

Lưu Diệc Phi

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi được công chúng xứ Trung gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc tuyệt hảo, ngập tràn khí chất thần tiên. Trong lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng, người đẹp họ Lưu đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi vẻ ngoài quá đỗi thanh thuần. 

Empty
Empty

Lưu Thi Thi

Vẻ đẹp của Thi Thi ở tuổi xuân xanh được công chúng xứ Trung ví như "tiên giáng trần" với làn da trắng sứ không nụ cười "đốn tim" thiên hạ. Sở hữu nhan sắc thoát tục nên người đẹp sinh năm 1987 luôn nổi bật ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.

Empty

Dương Mịch

Những năm tháng đôi mươi, nàng Tiểu Hoa 85 Dương Mịch sở hữu đường nét khuôn mặt rất trong sáng, dễ thương. Khi đó, người đẹp họ Dương nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ là nữ diễn viên có nhan sắc trẻ trung, năng động nhưng vẫn ngọt ngào vô cùng. 

Empty
Empty

Gu thời trang của Dương Mịch ở tuổi xuân thì được nhiều chị em xứ Trung áp dụng và ưa chuộng. Mái tóc "bờm sư tử" của của ngôi sao Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã trở thành thương hiệu "đo ni đóng giày" cho nàng khi đó. 

Angela Baby

Trước khi "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đã từng là nữ người mẫu nghiệp dư sở hữu visual "xịn sò". Người đẹp sinh năm 1989 trong độ tuổi xuân xanh đã khiến mạng xã hội "bùng nổ" vì quá xinh đẹp.

Empty
Empty

Angela Baby sở hữu chiếc mũi cao cực "ăn tiền" với đường nét khuôn mặt thanh tú, ai trông thấy cũng phải đắm say. Thậm chí vì quá hoàn hảo nên nhiều người cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ. 

Dẫu sau này, làng giải trí Cbiz có xuất hiện thêm nhiều mỹ nhân có diện mạo kiều diễm đến mức nào đi chăng nữa cũng khó vượt qua những "tượng đài" nhan sắc này. Bạn nghĩ sao về điều này, hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link