Lâm Tâm Như xứng danh "nữ hoàng biến hóa" cân đẹp mọi kiểu tóc, kể cả tóc tết của ái nữ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Lâm Tâm Như khoe được con gái tết tóc trẻ trung hack tuổi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã đề cập hình ảnh BST các loại tóc tết của người đẹp. Người đẹp còn khoe toàn bộ đều là sản phẩm được làm bởi cô "con gái rượu". Nhóc tì biến tấu mái tóc của mẹ thành nhiều kiểu tết đa dạng như tết đuôi sam, tết 2 bên, tết nửa đầu, tết kiểu cổ trang hay thậm chí là mix & match với loạt phụ kiện tóc siêu xinh. 

Empty

Trước đây, cô từng khoe khoảnh khắc con gái làm điệu cho tóc với rất nhiều chiếc kẹp bướm. Cô chia sẻ, con bé buộc tóc rất chắc chắn và còn tỏ ý muốn được làm tóc, trang điểm cho mẹ đi làm.

Empty

Nếu dõi theo Lâm Tâm Như có thể thấy cô cũng là người rất chịu khó thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm để luôn có diện mạo trẻ trung. 

Empty

Lâm Tâm Như năm nay cũng đã bước sang tuổi 46 nhưng vẫn luôn trung thành với nét nữ tính, dịu dàng với mái tóc cắt lửng trước ngực. Mái tóc của bà mẹ 1 con được nhuộm màu nâu cánh gián tôn da và cắt layer nhẹ nhàng.

Empty

Tùy thuộc vào concept chụp hình quảng cáo hay đi sự kiện mà cô thường có phong cách làm xoăn, tạo kiểu khác nhau. 

Empty

Lâm Tâm Như lại nổi bần bật với kiểu tóc uốn xoăn quý tộc. Tuy có chút già dặn nhưng lại rất cổ điển và sắc sảo.

Empty

Có 1 mái tóc dài nhưng không quá dày, thành ra Lâm Tâm Như lại rất hợp kiểu tóc đánh hơi rối và vuốt gel ướt.

Empty

 Cô thường chọn cách an toàn hơn là đội tóc giả. Dẫu vậy, khi cắt tóc ngắn, người đẹp lại trẻ trung và cá tính hơn rõ.

Empty

Cô hợp nhất là mái tóc ngắn Maurko ôm mặt. Phần tóc mái cắt bằng rất trẻ và che được khuyết điểm mặt hốc hác.

Empty

Nếu chị em tạo kiểu tóc này, có thể biến hóa được với kiểu uốn rối, vuốt gel ướt cá tính.

Với chị em U40 mà ngại thử thách kiểu tóc lạ như Lâm Tâm Như thì có thể trung thành với tóc layer. Đây cũng là kiểu tóc có nhiều phiên bản mà ở tuổi nào cũng có thể diện được. 

1. Layer xoăn lơi

Layer xoăn lơi có đặc điểm là được cắt tỉa gọn gàng, uốn lơi giúp mang đến cho bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng nữ tính mà không kém phần trẻ trung phong cách. Trưng diện kiểu tóc này bạn nên kết hợp thêm màu nhuộm sáng để ăn gian tuổi tác một cách hiệu quả.

Empty

2. Tóc layer xoăn sóng nước

Những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ kiểu tóc layer xoăn sóng nước. Sở hữu kiểu tóc này giúp tạo nét bồng bềnh tôn lên nét thanh thoát mà vô cùng nữ tính.

Empty

3. Layer xoăn rối

Đây là kiểu tóc đầy ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho ngôi sao đình đám Hàn Quốc. Tạo kiểu biến tấu đa dạng kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt, giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo và hoàn hảo. 

Empty

4. Tóc layer xoăn

Kiểu tóc này đem đến diện mạo trẻ trung, toát lên khí chất sang chảnh và sành điệu. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tuyệt vời với mọi người. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh kết hợp với màu nhuộm thời trang sẽ giúp tôn lên nét xinh xắn.

Empty

5. Layer xoăn sóng

Layer xoăn sóng là một trong những kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động trẻ trung. Kết hợp với màu nhuộm thời trang cùng phong cách ăn mặc thời thượng sẽ giúp bạn xây dựng được hình tượng thân thiện gần gũi cùng phong cách đầy trẻ trung hiện đại.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link