Dàn sao Hoa Ngữ từng "răng môi lộn xộn" giờ đã "lột xác" thành mỹ nhân đình đám

( PHUNUTODAY ) - Ngay đến cả những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất của Cbiz cũng gặp không ít khuyết điểm, rắc rối về ngoại hình.

Những ngôi sao nổi tiếng luôn xuất hiện xinh đẹp hoàn hảo trước mặt công chúng. Thế nhưng trước đây, có rất nhiều sao nữ thuộc hàng top trong Cbiz sở hữu hàm răng khập khiễng. Họ tìm đến các phương pháp chỉnh răng để sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp. Cũng nhờ việc "chỉnh sửa", "nâng cấp" hàm răng mà nhan sắc nhiều sao nữ ngày càng thăng hạng.

Angela Baby

Angela Baby hiện là sao nữ hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Để có được nhan sắc xinh đẹp này, nữ diễn viên đã phải trải qua nhiều liệu pháp làm đẹp công phu. Một trong số đó có lẽ phải kể đến việc niềng răng. Sau khi niềng răng, nữ diễn viên tự tin hơn mỗi khi nở nụ cười, một hàm răng trắng, đẹp, đều. Đến bây giờ nụ cười tỏa nắng còn được coi là thương hiệu của cô. 

Empty

Trịnh Sảng

Trinh Sảng là cái tên tiếp theo, thời gian trước đây cô nàng cũng sở hữu một hàm răng không được đẹp mắt. Cũng nhờ có niềng răng mà hàm răng hô của cô nàng biến thành hàm răng đều đặn hơn. Mỗi khi cô nàng cười thì hàm răng trắng sáng ấy lại càng khiến cho Trịnh Sảng thêm xinh đẹp, thuần khiết hơn. 

Empty

Dương Mịch

Dương Mịch từng bị nhận xét là có hàm răng "không được đẹp mắt" cho lắm. Nữ diễn viên thường xuyên dính phải tin đồn thẩm mỹ, trùng tu lại nhan sắc, trong đó có việc thẩm mỹ cả vùng răng. Nhờ được chỉnh sửa răng mà nhan sắc của cô lên hương trông thấy. 

Empty

Đường Yên

Đường Yên cũng sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ khi trước đây nữ diễn viên sở hữu một hàm răng khập khiễng, cả hàm trên và hàm dưới răng đều sắp xếp lộn xộn không theo một thứ tự nào hết. Nhờ niềng răng mà Đường Yên giờ đây vừa có một hàm răng đẹp, khuôn miệng cũng được điều chỉnh trông duyên dáng hơn. 

Empty

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng dù sở hữu những đường nét sắc xảo không có lấy một góc chết nhưng Phạm Băng Băng cũng có hàm răng xấu, nhận nhiều sự chê bai từ phía khán giả. Và giờ đây, cô nàng biến nhược điểm đó thành thế mạnh của mình sau khi đã chỉnh răng, mỗi khi nở nụ cười Phạm Băng băng lại khiến bao trái tim xao xuyến. 

Empty

Triệu Vy

Cô nàng Triệu Vy cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp trẻ trung. Trước đây nữ diễn viên cũng gặp phải tình trạng răng khấp khểnh, không những thế lại còn ố vàng. Sau khi chỉnh sửa răng xong, hàm răng Triệu Vy ngày càng đều hơn, cũng như trắng sáng hơn. 

Empty

Lâm Tâm Như

Hồi còn thiếu nữ, Lâm Tâm Như cũng sở hữu hai chiếc răng khểnh. Ở thời điểm đó, người có răng khểnh thường được khen ngợi là rất đáng yêu, cùng với đó là một nụ cười rất duyên, nhưng nhìn tổng thế thì lại không được đẹp mắt cho lắm. Sau đó, nữ diễn viên cũng lựa chọn việc chỉnh răng để giúp nhan sắc thăng hạng hơn. 

Empty
Lam-Tam-Nhu-1

Ngay đến cả những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất của Cbiz cũng gặp không ít khuyết điểm, rắc rối về ngoại hình. Chỉnh răng quả là một phương pháp làm đẹp tuyệt vời khi chẳng cần phải dao kéo mà nhan sắc cũng tự động được thăng hạng theo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link