Ngắm nghía các ngôi sao sành điệu mặc đồ xuyên thấu phối ren, chị em sẽ có thêm ý tưởng trở nên quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Mốt diện đồ xuyên thấu phối ren không chỉ thể hiện vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ với số đo 3 vòng mà còn thể hiện cá tính.

Các ngôi sao không ngại mặc hở với đồ xuyên thấu phối ren để nổi bật nhất trên thảm đỏ cũng như các sự kiện quan trọng. Họ thường lựa chọn chất liệu vải mỏng nhẹ như satin, sheer, voan... để khoe trọn đường cong bốc lửa. Nhưng chắc hẳn như bạn đã biết hông phải ai diện đồ xuyên thấu cũng đẹp, vẫn có những người đẹp phải "khóc thét" vì thiết kế này.

Empty

Những thiết kế xuyên thấu phối ren gam màu trắng kem nhẹ nhàng đem đến cho nàng vẻ đẹp trang nhã, duyên dáng nhưng cũng không kém phần gợi cảm. 

Empty

Hoặc bạn có thể kết hợp chân váy xuyên thấu bèo tầng có chi tiết corset cùng áo thun trắng, mũ beret. Đây là bản phối vừa mang đến sự cổ điển lại vừa sang chảnh hết mực. 

Empty

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika khoe sắc trong chiếc đầm xuyên thấu màu xanh lạ mắt, chi tiết áo corset giúp nâng đỡ vòng 1 và tôn lên vòng eo "con kiến" hiệu quả. Ngôi sao 31 tuổi nhấn nhá thêm cho tổng thể với chiếc thắt lưng cá tính. 

Empty

Sự quyến rũ, lộng lẫy và bùng nổ với váy áo xuyên thấu cùng thời trang để lộ nội y.

Empty

Cô nàng người mẫu nóng bỏng mặc một chiếc váy đắp ren màu trắng phối cùng thắt lưng corset.

Empty

Những món đồ "nửa kín nửa hở" ngày càng được yêu thích. Bạn có thể chọn mặc nội y tương phản với màu trắng tinh khôi của tấm lưới ren mặc ngoài này để làm nổi bật vẻ đẹp hình thể.

Empty

Nữ diễn viên gen Z Jenna Ortega ngoài đời có gu thời trang độc đáo. Cô thường xuyên xuất hiện ngoài đường phố, trên thảm đỏ với những bộ váy áo xuyên thấu mang màu đen chủ đạo.

Empty

Fashionista Valentina Ferragni sở hữu phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch. Cô nàng diện một set đồ "đen toàn tập", có sự góp mặt của bodysuit dài tay và chân váy xuyên thấu đắp ren tinh xảo.

Empty

Nếu bạn e ngại chiếc áo lưới quá hở hang thì hãy kết hợp ngay với một chiếc đầm hai dây dáng suông đơn giản bên trong. Nhấn nhá thêm với một đôi hoa tai hoặc vòng cổ cá tính sẽ giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng như mong muốn.

Empty

Áo lưới họa tiết ngôi sao, mặc cùng áo hai dây đen bên trong, áo lưới dáng dài hay kẻ sọc ngang trông đều đặc biệt đẹp mắt khi kết hợp với quần denim lưng cao. Sự kết hợp giữa táo bạo và cổ điển này mang đến một tổng thể tinh tế, gợi cảm.

Empty

Một chiếc áo croptop xuyên thấu với kiểu dáng cơ bản có thể mang lại cảm giác năng động, cá tính, góc cạnh cho người mặc. Bạn cũng có thể biến tấu cho bộ trang phục ngọt ngào, thơ mộng hơn với một chiếc croptop thắt nơ phía trước hoặc có phần ống tay loe điệu đà, mềm mại.

Mốt diện đồ xuyên thấu phối ren không chỉ thể hiện vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ với số đo 3 vòng bốc lửa mà đó còn là cách để các quý cô thể hiện sự quyến rũ và cá tính của bản thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link