Ngắm street style thời trang thu đông của giới trẻ Hàn bạn sẽ có thêm vạn ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo những bộ trang phục thu đông theo xu hướng stress style của các mỹ nhân xứ Hàn nhé!

Mùa đông sắp đến rồi và ắt hẳn các bạn gái đều mong muốn tậu thêm cho mình những chiếc áo len, áo khoác thời trang và sành điệu. Áo khoác phù hợp là có thể xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ hơn rồi. Để mặc đẹp có thể tham khảo cách mặc của giới trẻ Hàn sau đây.

Empty

Một chiếc váy dài hơn vào mùa thu không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn giúp bạn trông hợp thời trang hơn.  Chiếc váy liền thân màu vàng nhạt trông cực kỳ đáng yêu và tươi tắn, phù hợp với môi trường công sở. Bạn có thể kết hợp những chiếc váy này với áo thun hoặc áo vest đều rất phù hợp.Váy dệt kim xếp ly vừa có thể giữ ấm, vừa có thể tạo nên phong cách retro khi kết hợp với những trang phục khác.

Empty

Diện váy dệt kim cùng một cặp kính râm màu sắc, trông bạn khá mạnh mẽ. Kết hợp những chiếc váy này với boot đen hoặc sandal năng động bạn nhé. Đây là kiểu trang phục phù hợp khi bạn đi làm hoặc đi chơi. Bạn có thể kết hợp váy với áo thun dài tay và mũ nồi để có được hình ảnh dễ thương, tổng thể hình ảnh trở nên hoàn hảo hơn. 

Empty

Ngoài ra, chiếc váy maxi với họa tiết hoa sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài phóng khoáng, năng động.  Cách mặc này dù là mùa thu hay mùa đông cũng sẽ có được nét quyến rũ riêng.

Empty

Mùa thu- đông là mùa của những chiếc áo khoác. Áo khoác denim dáng dài họa tiết lông cừu đặc biệt thích hợp cho thời tiết se lạnh cuối thu, đầu đông. Denim vốn là chất liệu cá tính nên diện theo kiểu gì cũng mang cảm giác sành điệu vô cùng.

Empty

Chiếc áo khoác kẻ sọc màu nâu đỏ phối cùng quần tây ống ôm màu đen và bốt cao đến đầu gối tạo cảm giác gọn gàng, mix chiếc mũ nồi vào trong bộ trang phục nữa là đảm bảo hoàn hảo.

Empty

Áo khoác dạ dáng lửng là một trong những kiểu áo được nhiều bạn nữ lựa chọn nhất trong mùa thu- đông. Việc kết hợp áo dạ với quần jean sẽ giúp bạn gái có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link