Chỉ mặt kiểu ngoại tình cực nguy hiểm ở đàn ông, vợ nhất định phải "nằm lòng" kẻo tan cửa nát nhà

( PHUNUTODAY ) - Giới hạn của khái niệm ngoại tình không chỉ đơn giản là sự quan hệ về thể xác với một nhân vật thứ 3, còn có những kiểu ngoại tình nguy hiểm hơn rất nhiều...

Đàn ông thích tìm sự mới mẻ và mong giữ lại những điều tốt đẹp đã có

Chính nhu cầu tìm kiếm cái mới và mong tìm lại những cái cũ từng có đã khiến họ “chìm đắm” vào ảo tưởng, nơi những tình cảm không thể tỏ bày của họ được giải phóng. Sự mới mẻ mà họ tìm kiếm chính là những cảm xúc tươi mới, nồng nhiệt và tự do của tình yêu ngày xa xưa.

Empty

Mặt khác, thế giớiảo luôn khiến con người dễ tưởng tượng, dễ mộng đẹp về nhau. Khi vào cuộc, đàn ông luôn thấy phấn khởi bởi những thú vị và bí ẩn phía trước. Họ sẽ như những chú sư tử đực, càng dấn thân càng thích thú.

Đàn ông ngoại tình tư tưởng sẽ dẫn đến ngoại tình nhanh hơn phụ nữ

Ngoại tình và ngoại tình tư tưởng là hai khái niệm hoàn toàn khác biệt. Ngoại tình chỉ đơn giản là người chồng đã có quan hệ với người thứ 3, nhắn tin yêu đương hay quan hệ thể xác với người đó, tóm lại được xác lập khi có những 'bằng chứng' cụ thể. 

Empty

Ngoại tình tư tưởng nằm trong suy nghĩ, dù không nói ra hay thể hiện nhưng suy nghĩ lại hướng đến người đó, như vậy còn nguy hiểm hơn ngoại tình rất nhiều. Đôi khi người đàn ông cho rằng, mình vẫn hoàn toàn vô tội vì chưa hề đụng chạm thể xác với người đó, mà chỉ nằm ở sự mơ tưởng. Nhưng họ lại không hiểu rằng, mọi vấn đề vượt quá giới hạn của đời sống hôn nhân, đều tiềm ẩn một mối nguy hiểm mà chính người trong cuộc cũng không hề ý thức được. 

Đàn ông ngoại tình tư tưởng sẽ dẫn đến ngoại tình nhanh hơn phụ nữ, bởi đàn ông tự cho họ cái quyền của 'phái mạnh', có quyền tìm đến người kia, không nặng nề chuyện thành kiến xã hội cũng như gánh nặng vun vén, giữ lửa cho mái ấm gia đình như phụ nữ. Đó là điều phụ nữ sớm ý thức được để không đi quá giới hạn, dù trong đầu họ đã manh nha xuất hiện ngoại tình tư tưởng. 

Không phải đàn ông nào cũng dũng cảm thừa nhận mình từng ngoại tình tư tưởng, càng không nhiều đàn ông đủ bản lĩnh khi vướng vào ngoại tình tư tưởng, nhận thấy 'dấu hiệu nguy hiểm' sẽ biết điểm dừng, để mọi chuyện không xảy ra ngoài đời thực. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn