Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị công an kiểm tra vì có chất kích thích trong người, Ngân 98 bị tạm giữ tại cơ quan chức năng. 6h sáng ngày 6/3, cô được về nhà.

Cách đây ít giờ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang bất ngờ chia sẻ bạn gái của anh - hotgirl Ngân 98 - gặp sự cố khi đánh DJ tại một quán bar ở Tây Ninh. Cô bị công an phát hiện có chất kích thích trong người và buộc phải đưa về điều tra.

ngan98-05

Hình ảnh Ngân 98 đánh DJ tại một quán bar.

Theo như đoạn clip được Lương Bằng Quang chia sẻ, Ngân 98 rời khỏi nhà tại TP.HCM lúc 20h30 tối để đến Tây Ninh biểu diễn. Do đoạn đường xa nên cô tốn nhiều thời gian di chuyển và dự đoán sẽ về thành phố lúc 1h30 sáng hôm sau. 

Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, hotgirl bất ngờ bị công an vào kiểm tra và phát hiện có chất kích thích trong người. Ngân 98 bị tạm giữ, không thể về nhà trong đêm.

Liên quan đến sự việc của bạn gái, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Khi Ngân bắt đầu làm công việc DJ, chúng tôi làm tư tưởng cho nhau để tự bảo vệ bản thân rằng chỉ nên uống nước suối của mình thôi, nhưng vì lý do nào đó có thể là vị nể một ly bia hay ly rượu mà cô ấy đã mắc bẫy".

Nam nhạc sĩ tiếp tục: "Quang nói không phải để bào chữa cho bạn gái mình mà vì muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi đến những môi trường phức tạp như bar, club... hãy biết cách bảo vệ bản thân. Quang từng là nạn nhân cách đây nhiều năm, nhưng hiện tại mức độ tinh vi đã biến tướng thế nào thì chưa rõ".

ngan98-04

Lương Bằng Quang và bạn gái.

 Lương Bằng Quang cho biết vụ việc xảy ra vào đêm qua (5/3) và sáng nay cô đã được về nhà sau khi điều tra làm rõ. Nam nhạc sĩ khẳng định vẫn sẽ ủng hộ bạn gái theo đuổi đam mê làm công việc DJ.

"Tôi vẫn ủng hộ Ngân theo công việc DJ vì tôi biết Ngân chắc chắn không chủ động sử dụng bất kỳ chất kích thích, kể cả rượu bia trong cuộc sống hằng ngày" - Lương Bằng Quang nói.

Thời gian gần đây, Ngân 98 quyết định chuyển hướng sang làm nghề DJ. Sau thời gian "cần cù đèn sách", hotgirl 9x đã tự tin biểu diễn tại các tụ điểm giải trí. Tại đây, cô vẫn liên tục khiến dân tình nóng mắt bởi những màn lên đồ phô trương vòng 1 nóng bỏng.

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều, nhưng sống trong tai tiếng đã trở thành điều quen thuộc với bạn gái Lương Bằng Quang. Cô đồng thời khẳng định sẽ không để những ồn ảo trên mạng xã hội ảnh hưởng đến công việc.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 vướng tin đồn hẹn hò khi loạt ảnh tình tứ được lan truyền trên mạng xã hội vào đầu năm 2018. Ban đầu, cả hai phủ nhận và né tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm, nhưng sau đó đã chính thức thừa nhận mối tình "thầy trò". Thời gian yêu nhau, cặp đôi công khai việc dọn về sống chung một nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link