Lén lút xem điện thoại bị vợ bắt quả tang, ông bố và con gái có pha "qua mắt" đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Nhờ cách làm thông mình cùng pha “thông đồng” đỉnh cao mà ông bố và con gái có thể thoải mái xem hoạt hình.

Không chỉ con nhỏ mà ngay cả các ông bố cũng nghiện điện thoại đến mức các bà mẹ cũng phải "bó tay". Điển hình như ông bố trong trường hợp dưới đây đã "thông đồng" cùng con gái nhỏ để xem điện thoại.

Theo đó, mới đây cư dân mạng xứ Trung xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng bố và con gái lén mẹ xem phim hoạt hình trên điện thoại làm ai cũng phải bật cười.

Clip: Ông bố và con gái thông đồng qua mắt vợ để xem điện thoại.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, ông bố và cô con gái kê ghế ra ngồi gần cánh cửa ra vào. Đáng chú ý, ông bố này đã dán 2 chiếc điện thoại lên cửa ra vào rồi cùng cô con gái xem các chương trình. Có lẽ do bị vợ cấm nên ông bố mới nghĩ ra cách này rồi thông đồng với con gái để xem điện thoại.

Trong lúc 2 bố con này đang mải mê xem điện thoại thì bất ngờ người mẹ mở cửa vào kiểm tra. Ngay lập tức, ông bố vội vàng đút nho cho con ăn, cô bé này còn hợp tác rất nhiệt tình và còn vỗ tay vui vẻ khiến người mẹ không hề tỏ ra nghi ngờ gì cả. Bên cạnh đó, do khuất tầm mắt nên người mẹ không hề biết đến sự tồn tại của 2 chiếc điện thoại trên cánh cửa. Vậy là pha phối hợp ăn ý của 2 bố con đã trót lọt và có thể thoải mái xem điện thoại mà không phải lo nghĩ.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều cười chảy nước mắt vì pha thông đồng ăn ý của 2 bố con này. Số khác thì khen ngợi "chiêu cao tay" của ông bố trẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn