Ngất ngây trước khoảnh khắc âu yếm của Lan Phương với con gái 4 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Lan Phương "Cả một đời ân oán" đẹp rạng rỡ bên cô con gái bé nhỏ Lina thực hiện bộ ảnh cho con bú khiến khán giả phải trầm trồ.

Lina Linh Duffy là "trái ngọt" đầu tiên của diễn viên Lan Phương và chồng Tây. Cô bé chào đời ngày 15/5 vừa qua với cân nặng 3,35kg, chiều dài 50cm. Từ sau khi sinh con, nữ diễn viên sinh năm 1984, luôn được ông xã hỗ trợ hết mình. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, du lịch cùng con dù đang trong thời gian ở cữ.

Mới đây, nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" vừa thực hiện bộ ảnh với con gái bé nhỏ Lina. Trong những bức ảnh, cả 2 mẹ con đều xinh đẹp rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc khiến các fan ngưỡng mộ. Nữ diễn viên cũng không ngại chụp hình khi cho con bú. Lan Phương cho hay cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, khi đi làm, cô bé theo con đến trường quay và cho con bú mỗi khi cô bé đói. 

Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Cho con bú là hạnh phúc lớn nhất của mẹ. Khi đói , con không chờ nổi, đầu nghiêng sang một bên, miệng há thật to cuống quýt tìm kiếm như chim non há mỏ chờ mẹ mớm ăn. Khi có ti mẹ rồi, bụng đã có sữa chảy vào, con bắt đầu mở to mắt ngước lên nhìn mẹ. Con cứ nhìn mẹ như thế, miệng vẫn bú chùn chụt. Con nhìn mẹ như thể mẹ là cả thế giới của con. Con cảm nhận thế giới qua ánh mắt và nụ cười của mẹ. Con an tâm trong vòng tay mẹ và biết rằng mẹ sẽ làm mọi thứ để bảo vệ con".

Empty
Gương mặt xinh xắn như thiên thần của bé Lina.

Gương mặt xinh xắn như thiên thần của bé Lina.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Khoảnh khắc hạnh phúc của Lan Phương và con gái.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lan Phương và con gái.

Trước đó Lan Phương cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chẳng ngại cho con bú ở nơi công cộng. Trong tấm hình được đăng tải, Lan Phương ngồi trên một chiếc ghế sắt, có thể dễ dàng nhận ra bức ảnh được chụp tại đường phố nước ngoài. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngại ngần vén áo cho con gái bé nhỏ bú mẹ. 

Lan Phương cho con bú bất cứ khi nào con muốn, dù là ở nơi công cộng.

Lan Phương cho con bú bất cứ khi nào con muốn, dù là ở nơi công cộng.

Nữ diễn viên cũng cho hay, dù xưa cô từng lo lắng về chuyện bị "xệ ngực" khi cho con bú nhiều nhưng giờ đây khi bồng bế "thiên thần nhỏ" trên tay, niềm hạnh phúc cùng tình yêu thương vô hạn dành cho con khiến Lan Phương không màng đến chuyện thẩm mỹ mà chỉ cần con gái của mình được khỏe mạnh, no đủ trong vòng tay mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link