Ngày 20/10 phái mạnh nên làm gì để các nàng nhớ mãi?

( PHUNUTODAY ) - 20/10 là ngày để các chàng có thể thể hiện được tình cảm của mình đối với các nàng. Nhưng trong ngày 20/10 năm nay, các chàng đã có kế hoạch gì để có thể gây ấn tượng và làm cho các nàng nhỡ mãi không thôi hay chưa?

 Ngày 20/10 phái mạnh nên làm gì để các nàng nhớ mãi?

Không phải cứ tặng quà hay hoa trong ngày 20/10 sẽ làm cho các nàng thấy ấn tượng đâu nhé.  Vậy các chàng đã bỏ túi được bí kíp gì trong ngày 20/10 sắp tới chưa?

Ngày 20/10 phái mạnh nên làm gì để các nàng nhớ mãi?

Hãy dành những lời chúc ngọt ngào cho các nàng

Không cần những món quà quá to tát, những đồ trang sức đắt tiền, bạn chỉ cần “đầu tư” gửi nàng một lời chúc đầy ngọt ngào và ý nghĩa đúng ngày 20/10 là đủ.

Các chàng hãy gửi những lời chúc đặc biệt bằng cách thức đặc biệt nhất, tất cả sẽ khiến nàng hạnh phúc và nhớ mãi không thôi đấy nhé!

Đích thân vào bếp và nấu những món nàng thích

Đã bao giờ bạn tự tay vào bếp, tìm tòi và học cách làm món ăn mà người yêu bạn thích chưa? Mọi sơn hào hải vị đều không thể sánh vai được món ăn này đâu nhé.

66.20-10-phai-manh-lam-gi-de-cac-nang-nho-mai-2-phunutoday.vn

 

 Thay vì những món đồ đắt tiền, các bạn hãy thể hiện sự chân thành của mình bằng cách nấu cho nàng món ăn mà nàng yêu thích, không nhất thiết đó phải là một món cầu kỳ khó nấu, mà chỉ cần đơn giản nhưng chứa đựng trọn tình yêu của bạn dành cho cô ấy, chắc chắn nó sẽ khiến nàng cảm động.

Đừng quên dành tặng những lời chúc cho mẹ nàng

Các chàng có biết, việc các bạn tặng hoa cho mẹ cô ấy trước là để thể hiện sự tôn kính và chu đáo của mình. Hành động này sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt hơn bất kì gã đàn ông nào chỉ biết "vo ve" quanh nàng.

Hơn nữa, sự ủng hộ của gia đình luôn có một tầm quan trọng lớn. Vì thế, ghi được điểm với mẹ "vợ tương lai" cũng là cách để bạn rút ngắn con đường chinh phục trái tim nàng.

Dành trọn thời gian cho nàng

66.20-10-phai-manh-lam-gi-de-cac-nang-nho-mai-3-phunutoday.vn

 

Nếu bạn rất bận rộn vậy thì 20/10 này, thay vì bận bịu với mớ công việc chất chồng, nay hoãn lại một hôm, xin về sớm để dành cho nàng một bất ngờ nho nhỏ. Cùng nàng đi mua sắm, đi ăn hay cả hai người cùng nhau xem một bộ phim tình cảm, đó đều là điều mà nàng mong muốn.

Hãy “giả vờ” lặng im cho đến phút chót để tạo sự bất ngờ

Bạn không cần phải nói những câu “hơi vô duyên” như: "Em thích gì để anh tặng nào?" hay "Ngày mai em thích đi đâu?". Tất cả những điều đó bạn nên âm thầm tìm hiểu và tự dàn xếp.

Việc làm đó vừa thể hiện bạn người đàn ông tinh tế, vừa có thể tạo cho cô ấy những niềm vui bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn