Ngày 6/10 đến 30/10: 4 tuổi được Thần Tài che chở, thừa thắng xông lên giàu sụ

08:59, Thứ năm 05/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian từ giờ tới hết tháng 10, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Thân

Tuổi Khỉ sẽ được bao quanh bởi sự may mắn và những sự kiện vui vẻ sẽ nối tiếp nhau từ ngày 6/10 đến 30/10. Tuổi Thân sẽ được những ngôi sao cát tường chiếu sáng rực rỡ khi thời cơ đến, bạn không chỉ gặp nhiều may mắn mà khi ra ngoài còn gặp được quý nhân, chỉ cần bạn chịu khó làm việc chăm chỉ, giàu sang sẽ tràn vào nhà bạn và sự giàu có sẽ tràn vào không ngừng.

Không chỉ vậy, bạn còn có hoa đào rất thịnh vượng, những con giáp độc thân có khả năng gặp được tình yêu đích thực và thoát khỏi tình trạng độc thân, mở ra một tình yêu ngọt ngào và đẹp đẽ.

5

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ, ngay thẳng, dám nghĩ dám làm. Tuy nhiên, nhược điểm của con giáp này là họ khá bảo thủ, cố chấp. Đôi khi, họ không muốn lắng nghe hay tiếp thu những ý kiến trái chiều.

Sự nghiệp của người tuổi Dần gần đây cũng gặp khá nhiều khó khăn. Dù có cố gắng đến mức nào, họ cũng không được cấp trên ghi nhận. Một số dự án gặp trục trặc khiến con giáp này mất nhiều tiền của, công sức.

Tuy nhiên, từ 6/10 đến 30/10 tài vận của họ lúc này cũng tốt hơn. Họ nên tích cực giao lưu, kết giao với bạn bè để có thể nhận được những cơ hội tốt hơn trong công việc.

Người tuổi này từng bước vươn lên trong công việc, có cơ hội thăng tiến rộng mở. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm tốt để họ đầu tư mạo hiểm. Dù có thành công, con giáp này cũng đừng quên những người xung quanh luôn âm thầm ủng hộ mình.

Tuổi Mùi

6

Thời gian 6/10 đến 30/10, Mùi sẽ thoát khỏi những điều xui xẻo, gặp sao tốt sẽ tỏa sáng, vận may sẽ kiếm được nhiều tiền, tăng lên từng bước. Cũng sẽ có cao nhân xuất hiện giúp đỡ, dự đoán sự nghiệp và tình duyên sẽ gặt hái được nhiều thành công, du lịch thuận lợi. Đồng thời, họ có dũng khí để thử nghiệm ý tưởng của mình, nếu không thành công cũng không sao, một khi thành công, tài sản của họ sẽ tăng lên đều đặn.

Tuổi Sửu

1

Người tuổi Sửu rất mạnh mẽ, từ 6/10 đến 30/10 sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc. Đặc biệt là trong việc kiếm tiền, người tuổi Sửu không muốn thua ai nên rất năng động và chăm chỉ, nếu thức thêm năm ngày nữa thì vận may sẽ đến ngay, vận may sẽ đến, họ sẽ tràn ngập niềm vui, dễ dàng làm giàu chỉ sau một đêm, giàu có sẽ đến và may mắn sẽ đến.

Hãy tự tin vào bản lĩnh của mình, Sửu có thể khiến cuộc sống của mình sang trang, khiến mọi người xung quanh đều phải thèm muốn và ao ước.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo