Tiền vô như nước trong tháng 9 Âm: 3 tuổi kinh doanh đắc tài, chẳng thiếu tiền xài, 1 tuổi đủng đỉnh vẫn giàu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 9 Âm lịch có 3 tuổi này có lộc kinh doanh buôn bán kiếm được những hợp đồng lớn mang về nhiều lợi nhuận.

Tuổi Ngọ

Theo sách tử vi cho biết trong tháng 9 Âm lịch tới Tết năm 2024 thì người tuổi Ngọ chính là con giáp sẽ thuận lợi trên con đường công danh tài lộc. Tử vi cho thấy rằng người tuổi Ngọ có cơ hội thăng quan phát tài đường công danh lên như diều gặp gió. Nếu như tuổi Ngọ còn đang làm công ăn lương thì đây chính là cơ hội cho bạn tỏa sáng để sếp có thể nhìn thấy năng lực tiềm ẩn của bạn.

Còn với người kinh doanh buôn bán thì tuổi Ngọ thật sự phát tài, đắc lộc. Nhưng đơn hàng được chuyển đi nhiều hơn và tiền cũng chảy về tài khoản của bạn ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ không chỉ may mắn trên con đường công danh tiền bạc, mà đường tình duyên cũng hết sức viên mãn.

Tử vi cho biết nếu tuổi Ngọ độc thân vui tính thì đây chính là thời cơ vận đào hoa nở rộ bạn sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình. Nếu bạn có gia đình hoặc có đôi có cặp thì cả hai càng thêm hiểu nhau yêu thương gắn bó.

con giap may man trong thang 9 am nam 2023

Tuổi Tuất

So với tuổi Tuất, năm 20203 này chính là thời điểm ổn định và "dễ thở" hơn với những người tuổi Tuất. Trên con đường công danh sự nghiệp của họ sẽ dần đạt được những cột mốc như họ mong muốn, đặc biệt trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất sẽ có nhiều tin vui, đi đến cái kết viên mãn.

Tử vi trong tháng 9 Âm lịch cho thấy là người tuổi Tuất chính là con giáp có vận khí cực kỳ tốt. Những người tuổi Tuất sẽ có cơ may tìm thấy được đường đi riêng cho mình. Nhờ đó, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu trong công việc của mình. Những người tuổi Tuất càng chăm chỉ bao nhiêu thì tiền bạc chảy vào túi bạn càng nhiều bấy nhiều.

Đặc biệt, tử vi học có nói, trong tháng 9 âm lịch này, tuổi Tuất cũng chính là 1 trong số những con giáp được sao tốt trợ giúp, cụ thể là cát tinh Thiên Đức, nên sự nghiệp sẽ có những tiến triển rõ rệt với nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Ngoài ra, những khoản đầu tư trước đây của tuổi Tuất cũng sẽ bắt đầu có kết quả, giúp cho túi tiền của họ trở nên rủng rỉnh hơn bao giờ hết.

Trong thời gian này người tuổi Tuất chỉ cần luôn nỗ lực chăm chỉ thì chắc chắn tiền bạc thu về khôg hề nhỏ khiến bạn có cuộc sống sung túc hơn người.

tuoi tuat

Tuổi Mão

Năm 2023 này cũng là 1 năm tương đối tốt đối với tuổi Mão với nhiều "đất" cho họ phát huy những thế mạnh và sở trường của mình, và những ai biết tận dụng điều này thì sẽ có được thành tựu rực rỡ. Người tuổi Mão đã tự mình gặt hái được những thành tựu vô cùng to lớn khiến cuộc sống có những niềm vui nho nhỏ.

Theo tử vi trong tháng 9 âm những khó khăn của người tuổi Mão sẽ bay hết mà chỉ còn những thuận lợi mà thôi. Những người tuổi Mão sẽ thấy mình có nhiều cơ hội mới trên con đường làm ăn. và họ cũng sẽ nhờ đó mà trở nên giàu có phát tài.

Với sự xuất hiện của sao Phúc Đức, tuổi Mão được bảo vệ trước những rủi ro, nhất là về mặt sức khỏe. Được quý nhân trợ giúp, công việc của họ dần thu được kết quả tốt. Những người tuổi Mão chỉ cần không ngừng làm việc, không ngừng chăm chỉ nỗ lực thì túi tiền của bạn chắc chắn không bao giờ vơi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link