Từ 5/10 đến 15/10, 3 tuổi giàu ú ụ, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong khoảng thời gian từ 5/10-15/10, những con giáp này có nhiều cơ hội mới để thể hiện năng lực, đạt được thành tích tốt.

Tuổi Thân

Giai đoạn vừa qua, tuổi Thân có thể gặp một số vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, điều này cũng không thể làm khó được bản mệnh. Con giáp này có nhiều cơ hội hơn để khẳng định bản thân. Trong cuộc sống, đôi lúc gặp sóng gió là điều không thể tránh khỏi. Việc bản mệnh cần làm là bình tĩnh, giữ vững lập trường, không nản chí.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng từ 5/10-15/10, tuổi Thân có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn vì những công sức mà mình bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. Những mục tiêu, kế hoạch mà tuổi Thân đã đặt ra sẽ sớm được hoàn thiện.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cát tinh phù trợ nên trong giai đoạn từ 5/10 đến 15/10 có nhiều may mắn, thuận lợi. Bản mênh có thể đạt được những thành tích khiến mọi người ngưỡng mộ. Dù thành công, tuổi Thìn cũng không nên quá kiêu ngạo, vẫn phải nỗ lực hết sức mình vì chặng đường phía trước còn dài.

tu-vi-02

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn trong thời gian này có nhiều khởi sắc. Người làm kinh doanh có thể gặp được những khách hàng triển vọng. Người làm công ăn lương có thể được thẳng nóng vì những công sức mà mình đã bỏ ra.

Nhân duyên của tuổi Thìn trong giai đoạn này cũng được đánh giá là khá tốt. Bản mệnh chỉ cần giữ vững sự chân thành, thẳng thắn với những người thân thiết thì có thể tránh được hiểu lầm không đáng có. Người đã lập gia đình nên tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm với đối phương.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ gặp được khá nhiều may mắn trong giai đoạn từ 5/10-15/10. Bản mệnh có thể giải quyết các vấn đề đang tồn đọng, những hiểu lầm cũng được giải thích rõ ràng. Nhờ cát tinh phù trợ, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của bản thân.

tu-vi-03

Bản mệnh nỗ lực hết mình, luôn sẵn sàng để không bỏ lỡ cơ hội trước mắt.

Chuyện tình cảm của bản mệnh gặp chút vấn đề tranh cãi nhưng sẽ dần được tháo gỡ, tình cảm của hai bên ngày càng bền chặt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link