Ngày ấy mình đã yêu tập 14: Nhan Phúc Vinh không ngừng thách thức Lương Thế Thành về "trái tim" của Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - "Ngày ấy mình đã yêu" đã trải qua 13 tập phim đầy hấp dẫn, mới đây trích đoạn tập 14 vừa được hé lộ đã khiến khán giả nóng lòng theo dõi tập tiếp theo bộ phim.

Trích đoạn giới thiệu tập 14 phim Ngày ấy mình đã yêu đã được hé lộ. Đô (Chí Thiện) và Thỏ nâu (Andrea) đã cùng nhau đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Thỏ nâu đã mua rất nhiều đồ khiến Đô phải xách túi lớn túi bé. Đô kể cho Thỏ nâu biết mình ở cùng với hai cô bạn và rủ Thỏ nâu về chơi. Cô nàng nhận lời ngay và còn giả bộ: "Cơ hội tìm hiểu về anh sao em có thể bỏ lỡ được. Với lại, em phải nhờ hai chị ấy giữ người yêu cho em nữa chứ".

5-15324049671021096662390

Đúng lúc này, một người đàn ông xuất hiện có vẻ như đang muốn tìm Thỏ nâu. Vừa nhìn thấy người đàn ông kia, Thỏ nâu đã giật mình, sợ hãi. Người đàn ông đó là ai? Liệu có phải là một trong những "nạn nhân" từng bị Thỏ nâu "đào mỏ"?

4-1532405023477292822097

Trước đó, trong tập 13, Sol (Bảo Thanh) sau khi nghe anh chàng Long - trợ lý của Tùng (Nhan Phúc Vinh) kể về bộ mặt thật của Thỏ nâu đã về khuyên can Đô. Tuy nhiên, Đô đang say đắm trong tình yêu nên không tin lời của cô bạn thân. Liệu lần này Đô có "trắng mắt ra" khi biết sự thật?

Ở tập 14 còn hé lộ màn đối đáp căng thẳng của Nhan Phúc Vinh (Tùng) và Lương Thế Thành (Nam). Sau khi chăm sóc cho "em gái mưa" và mặc kệ những tổn thương Hạ phải chịu, Nam lại quay ra dằn mặt tình địch. Vốn dĩ, bấy lâu nay Nam luôn lo lắng khi biết Tùng vẫn còn yêu Hạ (Nhã Phương) và luôn muốn cô quay về.

ngay-ay-minh-da-yeu-pre-14-3

Tùng nói giọng đầy tự mãn: "Người yêu của anh đang đứng cùng phía với tôi nên anh cảm thấy bất an và lo lắng?"

Đáp lại câu hỏi của Tùng, Nam khẳng định mình không quan tâm đến điều đó: "Tôi không cần biết cậu có thích Hạ hay không nhưng đừng chen vào mối quan hệ giữa tôi và Hạ", Nam dằn mặt với Tùng. Tùng cũng không kém cạnh, đáp ngay với: "Giọng điệu của anh đầy khiêu khích, nếu tôi là anh, mà tôi đang đi nhờ vả người khác thì sẽ dùng lời lẽ tử tế và lịch sự". Nam tỏ ra dứt khoát: "Tôi không đi nhờ cậu mà đang cảnh cáo cậu đấy!". Tùng bắt đầu mỉa mai và đầy tự tin hỏi lại Nam: "Nếu như một lần nữa, người yêu của anh đứng cùng phía với tôi, điều gì sẽ xảy ra".

ngay-ay-minh-da-yeu-pre-14-2

Điều đáng chú ý nhất trong trích đoạn tập 14 này đó chính là sự xuất hiện một nhân vật mới do Hoàng Thùy Linh thể hiện. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh tái xuất truyền hình sau 11 năm vắng bóng. Trong phim, cô vào vai là một bệnh nhân cho Đô điều trị, liệu Hoàng Thùy Linh và Đô có những bước tiến triển tiếp theo hay không?

2-15324030201211516718486

Mời quý vị đón xem tập 14 phim Ngày ấy mình đã yêu phát sóng vào 21h40 tối nay (24/7) trên kênh VTV3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link