Ngày của mẹ 2017: Những món quà ý nghĩa nhất tặng mẹ nhân Ngày của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp ngày của mẹ sắp tới, các bạn đã chọn cho mình được những món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ nhân dịp Ngày của mẹ hay chưa?

Những món quà ý nghĩa nhất tặng mẹ nhân Ngày của mẹ

Để giúp các bạn tìm được những món quà ý nghĩa dành tặng mẹ trong ngày lễ mừng ngày của mẹ vào chủ nhật thứ 2 của tháng Năm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà ngay dưới đây nhé!

Những món quà ý nghĩa nhất tặng mẹ nhân Ngày của mẹ

Tự tạo một đoạn video dành tặng cho mẹ

Bạn có biết Ngày của mẹ là cả gia đình cùng nhau làm một đoạn phim ngắn tặng cho mẹ. Những người bạn cũ sẽ kể những câu chuyện ấn tượng, những kỷ niệm vui về mẹ, thêm vào đó là những bức ảnh cũ trên nền nhạc là một bài hát mà mẹ rất thích.

Nếu bạn muốn thể hiện tình cảm của mình với mẹ bao nhiêu thì hãy gửi nó vào trong đoạn phim ngắn này, mẹ sẽ cảm nhận được ngay đấy nhé!

Lập kế hoạch cho buổi dã ngoại cuối tuần

Vì ngày của mẹ rơi vào ngày nghỉ cuối tuần nên bạn có thể chọn ra một địa điểm gần nhà mẹ thích đi. Một bản kế hoạch thật rõ ràng, chi tiết bao gồm phòng nghỉ, các hoạt động, lịch trình...

74.nhung-mon-qua-y-nghia-danh-tang-me-trong-ngay-cua-me-1-phunutoday.vn

 

Chính với những gợi ý hay như vậy, mẹ bạn không phải làm bất điều gì ngoài việc thư giãn và tận hưởng tình cảm các con đã giành cho mình trong Ngày của mẹ.

Những món quà ý nghĩa nhất tặng mẹ nhân Ngày của mẹ

Làm quà handmade dành tặng mẹ

Đối với những món quà handmade được bán tại shop đều được bày bán với giá rất phải chăng các bạn không tự tay làm một tấm thiệp từ A – Z sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều trong những ngày như Ngày của mẹ.

Chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có thể làm ra những mẫu thiệp vô cùng đẹp mắt. Hãy giành cho mẹ bạn những lời chia sẻ âu yếm, chân thành nhất trong đó nữa. Ngoài ra bạn cũng có thể tặng mẹ những món quà do bạn tự làm ra như đan, may vá, thêu… hay hoa tươi. Một bình hoa do chính tay bạn cắm được bày trong nhà sẽ là món quà khiến mẹ rất thích đấy nhé! – Đó sẽ là những điều bất ngờ dành tặng các mẹ trong Ngày của mẹ đấy nhé!

Chuẩn bị một bữa tối sang trọng

Trong ngày của mẹ, các bạn hãy cùng mọi người trong gia đình làm tất tần tật công việc trong gia đình, từ việc dọn nhà, làm vườn, giặt áo quần... sau đó, chọn một nhà hàng mẹ thích, cả gia đình sẽ có một bữa ăn sang trọng, cùng ôn lại những ngày cũ, những chuyện vui trong quá khứ để làm cho mẹ cảm thấy mình là một nhân vật quan trọng đấy nhé!

74.nhung-mon-qua-y-nghia-danh-tang-me-trong-ngay-cua-me-3-phunutoday.vn

 

Để thực hiện, các bạn hãy dọn ra trên bàn, họ chính là khách mời đặc biệt còn bạn là một người phục vụ chuyên nghiệp, hãy tạo cho người phụ nữ của bạn thật thoải mái thưởng thức món ăn ngon. Nếu bạn lỡ cho thành "than" món ăn nào đó, hãy chuộc lỗi bằng thái độ phục vụ để họ có thể biết rằng bạn thực sự thành tâm biết bao.

Đừng quên mà hãy đăng ký cho mẹ một lớp học ngoại khóa

Nếu mẹ các bạn thường hát hay nhảy trong khi đang làm việc, thì các mẹ có thể muốn tham gia các lớp học ngoại khóa nhưng vì quá bận nên vẫn chưa có thời gian và biết chỗ để đăng ký. Hãy tìm một trung tâm đáng tin cậy, một lớp học nhỏ để mẹ cảm thấy thoải mái trong trường hợp mẹ bị ức chế vì đám đông.

Thêm vào đó, các mẹ hãy gặp người phụ trách trước để đảm bảo rằng mẹ bạn sẽ có những buổi học hiệu quả. Tất nhiên cũng nên có những món tặng kèm theo như nếu mẹ học vẽ thì bạn sẽ tặng cây bút chì, giấy, màu vẽ dùng trong hội họa, nếu học khiêu vũ thì sẽ là một đôi giày êm chân.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé! 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn