Ribi Sachi có động thái ngầm thừa nhận đang hẹn hò Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng Ribi Sachi khiến khán giả tò mò khi bấm like bình luận fan ghép đôi mình và Ngô Kiến Huy.

Tin đồn Sachi hẹn hò Ngô Kiến Huy luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng và fan hâm mộ. Dù người trong cuộc chưa hề lên tiếng nhưng fan cũng đã phát hiện ra vô số bằng chứng ẩn tình giữa cả hai.

Mới đây, mối quan hệ mập mờ của Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi lại một lần nữa bị fan phát hiện. Cụ thể, dưới bài viết mới nhất, Ribi Sachi được một người bạn rủ đi ăn, trùng hợp là người này cũng là bạn của Ngô Kiến Huy.

Một fan nhanh chóng phát hiện ra điều này và để lại bình luận: "Mới quen Lê Thành Dương (tên thật của Ngô Kiến Huy) mà bây giờ thân luôn cả anh chị của Bắp rồi". Những tưởng Sachi sẽ phản ứng lên tiếng phản đối hoặc thanh minh nhưng không hề như vậy, cô nàng nhấn thích bình luận. Phải chăng Sachi đang ngầm khẳng định ẩn tình giữa mình và Ngô Kiến Huy. Cách này cũng tương tự như Thiều Bảo Trâm từng like bình luận chúc phúc cho cô và Sơn Tùng vậy.

Empty
Empty

Bài viết mới nhất của Ribi Sachi xuất hiện dòng bình luận đặc bi nói về mối quan hệ của cô và Ngô Kiến Huy. Sachi đã like bình luận này.

Sachi là một trong 4 thành viên của FAPtv đình đám, cô từng tham gia vào các MV của ca sĩ như Lý Hải, Khánh Phương. Cô nàng cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa từng công khai yêu ai.

Trong thời gian gần đây, Sachi và Ngô Kiến Huy thường xuyên bị bắt gặp diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Cụ thể là trong  chuyến du lịch của Sĩ Thanh và Ribi Sachi tại Hàn Quốc, Sĩ Thanh có chụp ảnh check-in cùng một chú Minion và Ngô Kiến Huy cũng có bức ảnh tại đây, điều này khiến mọi người đồn đoán chàng Bắp cũng có mặt trong chuyến đi này.

ngokienhuyribisachi02side-4c002a8d
ngokienhuyribisachi07-4975d975

Trong chuyến đi Nhật Bản, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng check-in tại cùng một địa điểm. Không chỉ vậy, Sachi còn công khai đến ủng hộ Ngô Kiến Huy trong một lần ra mắt cửa hàng mới. Từ những bằng chứng ngày càng nhiều khán giả đang vô cùng nghi ngờ mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi phải chăng là sự thật.

157820701522173243923_429858764594331_5221128494611693568_o1578188288width946height2048-1d23aa3a

Ngô Kiến Huy là một trong những nam ca sĩ đình đám một thời với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Khổng Tú Quỳnh. Với giọng hát ngọt ngào và diện mạo điển trai , anh từng khiến nhiều người si mê. Các bản hit gắn liền với tên tuổi Ngô Kiến Huy là Mưa Sao Băng, Yêu Như Không Yêu, Giả Vờ Yêu, Chờ Em Trong Mỏi Mòn, Cần Một Người Hiểu, Định Mệnh Ta Gặp nhau, Nghi Ngờ, Lạc giữa nhân gian, Yêu không đường lui,... Anh từng có mối tình sâu đậm với Khổng Tú Quỳnh 8 năm nhưng cả hai đã chia tay. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn