Tuần cuối tháng 7, 3 con giáp hoan hỷ đón lộc, tiền vô như nước

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần cuối cùng của tháng 7, những con giáp này đón nhận nhiều vận may mới, làm ăn thuận lợi hơn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, cá tính. Tuy nhiên, con giáp này đôi khi cũng tỏ ra bảo thủ, không thích lắng nghe ý kiến của người khác. Bản mệnh là người nghiêm túc, có trách nhiệm. Trong gia đình, con giáp này luôn muốn đối xử tốt với mọi người và mang đến cho người thân một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng trong tuần cuối tháng 7 dương lịch, tuổi Dần được sao tốt chiếu mệnh. Tài vận của con giáp này khởi sắc hơn giai đoạn trước. Bản mệnh có năng lực học hỏi tốt, tiếp thu nhanh, biết rút ra kết luận sau khi học và quan sát thực tế.

Tuổi Dần có thể đóng vị trí quan trọng ở nơi làm việc. Người làm kinh doanh phát đạt hơn trước, nhận được nhiều đơn hàng, lợi nhuận tăng. Các cặp đôi tuổi Dần được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Nửa kia luôn là chỗ dựa, nguồn động viện quan trọng cho tuổi Dần.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đa phần đều thông minh, có đầu óc phán đoán tốt, sáng suốt. Trong cuộc sống, con giáp này giỏi giao tiếp, có nhiều mối quan hệ xã hội. Nhờ vậy, khi gặp khó khăn, con giáp này đều tìm được quý nhân trợ giúp. Bản mệnh gặp khó không nản, luôn cố gắng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng tuần cuối của tháng 7, tài vận của người tuổi Hợi khởi sắc. Con giáp này học hỏi được nhiều điều mới, năng lực cá nhân được cải thiện. Bản mệnh hợp tác làm ăn thuận lợi, doanh thu tăng lên.

Những người làm công ăn lương cũng đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận năng lực.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tính cách dễ gần, có duyên ngầm, được nhiều người quý mến. Trong cuộc sống, con giáp này giỏi giao tiếp, biết chọn bạn mà chơi nên thường kết giao với những người tốt.

tu-vi-03

Bản mệnh thông minh, tài giỏi. Nếu có cơ hội, họ có thể phát huy hết năng lực và đạt vị trí cao trong công việc.

Tử vi dự báo rằng trong tuần cuối của tháng 7 dương lịch, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn. Con giáp này có thể đạt thành tích nổi bật trong công việc, có cơ hội thăng quan tiến chức.

Người đang muốn chuyển việc cũng nhận được những lời mời phỏng vấn mới. Trong thời gian tới, bản mệnh có thể có những bước khởi đầu tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link