Ngày đầu năm, Hoa hậu Thu Thảo tâm sự chuyện yêu đại gia cùng kỉ niệm Tết đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những trải lòng về ngày Tết ý nghĩa nhất đối với mình.

PV: Chào Thu Thảo, năm 2016 đã qua, bạn có hài lòng với những gì mình đã làm được?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Năm 2016, Thảo không hoạt động gì nhiều nhưng Thảo vẫn rất hài lòng với những gì Thảo đã làm được. Thảo rất vui và hạnh phúc khi đã tham gia được nhiều chuyến từ thiện, hoạt động xã hội, được góp một chút công sức của mình cho cộng đồng.

Như Thảo từng chia sẻ, Thảo đã sử dụng thu nhập của mình có được từ nghệ thuật để thực hiện những chuyến từ thiện. Cũng rất may mắn khi Tết này Thảo đã đồng hành cùng siêu mẫu Ngọc Loan, tham gia một cái Tết quân dân ở huyện Tịnh Biên, An Giang. Đây là một cái Tết của quân và dân ở vùng đất này, nơi có rất nhiều người khó khăn và cũng là vùng đất có truyền thống cách mạng. Thảo rất hạnh phúc và may mắn khi tham gia vào hoạt động ý nghĩa này, đó cũng là tâm nguyện của Thảo với những công việc xã hội mình luôn mong muốn làm được.

HOA-HAU-DANG-THU-THAO-PHUNUTODAY.VN

 

Được sự đồng hành, giúp đỡ của siêu mẫu Ngọc Loan cùng các nhà hảo tâm, Thảo đã có được 200 phần quà, 10 phần học bổng và một tấn gạo giúp đỡ bà con khó khăn ở đây. Đây không phải là nhiều nhưng đó là tấm lòng của Thảo với mong muốn giúp đỡ bà con có thể vui Xuân đón Tết.

PV: Không chọn con đường như nhiều hoa hậu khác, nhiều người cho rằng Thu Thảo đang "quên vương miện" để trở thành một diễn viên thực thụ?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Có thể nói, với Thảo thì bén duyên cùng điện ảnh - môn nghệ thuật thứ 7, đó là một sự may mắn, một sự tình cờ. Nhưng không vì thế mà Thảo quên đi chiếc vương miện, trọng trách của mình để trở thành một diễn viên.

PV: Bạn có thể chia sẻ tại sao mình lại chọn con đường trở thành một diễn viên thay vì người mẫu, ca sĩ như nhiều hoa hậu khác?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Công việc diễn viên là một niềm đam mê của mình, Thảo luôn cố gắng hết mình để có thể có được những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất gửi tới công chúng. Nhưng đặc biệt hơn, khi tham gia nghệ thuật, Thảo muốn lấy thu nhập từ đây để có thể làm được nhiều hơn những điều có ích cho xã hội. Chính vì thế, Thảo đã tận dụng thời gian để có thể tham gia nhiều bộ phim. Trong thời gian qua, Thảo đã tham gia được nhiều bộ phim với đa phần là vai chính, với Thảo thì đây là một kết quả nằm ngoài mong đợi của mình. Dù sao đi nữa Thảo vẫn không bao giờ quên chiếc vương miện của mình. Thảo không tham gia nhiều showbiz, dự các event nhưng Thảo hy vọng mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng gì đó. Với Thảo, Thảo nghiêng về trách nhiệm xã hội của một hoa hậu hơn là việc tham gia showbiz.

HOA-HAU-DANG-THU-THAO-PHUNUTODAY2

 

PV: Hiện tại Thu Thảo đang yêu đại gia? Mẫu bạn trai lý tưởng của bạn là gì?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Đối với ai khi đến tuổi trưởng thành đều sẽ có cho mình một mẫu người yêu lý tưởng. Với riêng Thảo, hình mẫu của Thảo đó là người chững chạc, che chở được Thảo. Dù Thảo là người mạnh mẽ, nhưng Thảo vẫn muốn có một người cho mình cảm giác an toàn, chỉ bảo Thảo nhiều điều để cả hai có thể cùng tiến trong cuộc sống.

PV: Nhiều người thường cho rằng hoa hậu chỉ yêu đại gia, bạn có nghĩ như vậy?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Ai cũng nghĩ, thường hoa hậu sẽ yêu đại gia. Tình yêu đó không phải xấu, mỗi người sẽ có một hình mẫu lý tưởng khác nhau. Miễn sao, họ hạnh phúc với tình yêu đó. Trong tình yêu không có so sánh, bàn xét được và Thảo cũng không có thể bàn luận được quan điểm của mỗi người trong tình yêu. Ông bà hay nói, trai tài gái sắc. Một người đẹp người ta có thể cần một người đàn ông chững chạc, đứng đắn để lo cho cuộc sống của họ. Điều đó cũng tốt chăng?

PV: Năm qua có khá nhiều hoa hậu kết hôn với đại gia, Thu Thảo có sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi"?

HOA-HAU-DANG-THU-THAO-PHUNUTODAY.VN5

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Thảo nghĩ, bản thân của Thảo phải là người lo được cho gia đình của mình, cho ba mẹ của mình. Để ba mẹ thấy yên tâm, tin tưởng, không phải lo lắng gì về con nữa. Khi nào Thảo cảm thấy vững chắc, có cuộc sống và công việc ổn định Thảo mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Hiện tại Thảo chưa nghĩ đến điều đó.

PV: Thu Thảo có thể chia sẻ kỉ niệm về ngày Tết đáng nhớ nhất của mình?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Kỉ niệm về Tết với Thảo có rất nhiều kỉ niệm. Từ nhỏ Thảo được sống trong tình yêu thương của bố mẹ, được bố mẹ chu toàn mọi thứ. Năm nay, Thảo rất vui vì được ăn Tết với các chiến sĩ, với bà con nhân dân. Thảo hạnh phúc nhất khi đã góp phần đem đến cho bà con một cái tết ấm no. Đây cũng là kỉ niệm đẹp nhất của Thảo về ngày Tết.

PV: Sang năm mới, Thu Thảo có thể chia sẻ về những dự định sắp tới của mình?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Năm 2016 là một năm đầy ý nghĩa, trọn vẹn. Thảo đã đạt được 90% những gì mình đề ra và Thảo cảm thấy mãn nguyện về điều đó. Năm 2017 có thể Thảo không đi phim nhiều nữa nhưng Thảo sẽ cố gắng xây dựng được nền tảng vững chắc cho cuộc sống. Có thể, Thảo sẽ chuyển hướng dần sang kinh doanh. Điều Thảo không bao giờ cho phép mình quên là việc tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để xứng đáng với danh hiệu của mình, không để cho mọi người thất vọng.

Năm mới Thảo xin chúc cho độc giả của Phunutoday càng ngày càng nhiều sức khỏe, vì có sức khỏe mọi người sẽ có được tất cả và luôn hạnh phúc trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link