Xuất hiện 'anh chàng đẹp trai' khiến Hồ Ngọc Hà hạnh phúc, "mê mẩn"?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là danh tính chàng trai khiến Hồ Ngọc Hà thích thú và mang lại hạnh phúc cho cô ngày đầu năm mới.

Nhân ngày đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cả gia đình hạnh phúc chào đón khoảnh khắc giao năm. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ, "Như mọi năm lúc nào giao thừa xong cũng có người hợp tuổi xông đất, năm nay có anh chàng đẹp trai hiền lành chăm chỉ Lâm Thành Kim. Chúc cả đại gia đình FB năm mới sức khoẻ bình an hạnh phúc nhé".

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Xuất hiện 'anh chàng đẹp trai' khiến Hồ Ngọc Hà hạnh phúc, "mê mẩn"?

 Nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời chúc sức khỏe, hạnh phúc nhân dịp Tết đến xuân về. Đồng thời, không ít người hy vọng cô sớm tìm lại được cho mình chốn bình yên sau bao sóng gió.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Những lời chúc dễ thương dành cho Hồ Ngọc Hà ngày đầu năm mới.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm tổng kết chặng đường một năm đã qua. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" viết "Cái gì rồi cũng qua, giờ là lúc sức khoẻ, các bộ phận cơ thể và vui là những thứ quan trọng nhất cho gia đình, người thân, bạn bè và cả chính mình.

Tuổi trẻ ta thách thức với ông trời, độ ngang tàng bướng bỉnh để sống vội bằng mọi giá thì cũng sẽ đến lúc lắng lại, làm những gì mình thích, ăn những gì mình thèm, chơi với những ai mình muốn và không còn vướng bận những điều phiền muộn lên đôi mắt kia. Chúc đại gia đình Năm Mới nhiều may mắn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn