Trở về nước một mình, em gái tỷ phú của Cẩm Ly bật khóc khi chứng kiến cảnh này?

( PHUNUTODAY ) - Hà Phương - em gái tỷ phú của ca sỹ Cẩm Ly đã bật khóc khi chứng kiến cảnh này, khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Nhân dịp về quê ăn Tết, Hà Phương cùng mẹ đi đến những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn như chợ hoa ở công viên 23/9, đường sách Nguyễn Văn Bình, chợ Bến Thành để mua các món ăn đặc trưng, các vật dụng trang hoàng nhà cửa và phong bì mừng tuổi cho các thành viên trong gia đình.

ha-phuong-phunutoday1

 Hà Phương hạnh phúc bên mẹ

Được biết, đây là lần thứ ba em gái Cẩm Ly về nước trong hơn 6 tháng qua. Mỗi năm, cô đều tranh thủ cùng chồng và các con về thăm quê ngoại một lần. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi nữ ca sỹ trở về Việt Nam một mình để đón Tết cổ truyền với ba mẹ với người thân.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Hà Phương cho biết, cô nhiều lần đã bật khóc khi nói chuyện qua điện thoại với ba mẹ. Đôi lần người đẹp cảm thấy chạnh lòng và cũng sợ khi nghĩ đến cảnh không còn được cùng đấng sinh thành đón Tết những năm sau nữa. Chính vì thế, hai vợ chồng Hà Phương đều muốn dành nhiều thời gian sum họp bên ba mẹ, đặc biệt là vào những dịp lễ truyền thống.

Trước đây, vì các con còn nhỏ, nên Hà Phương chưa thể về Việt Nam thường xuyên để thăm gia đình. Năm nay, các con cô đã lớn và biết chăm sóc bản thân nên cô yên tâm hơn khi trở về quê hương.

ha-phuong-phunutoday2

 Gia đình hạnh phúc hiện tại của ca sỹ Hà Phương

Hà Phương là ca sỹ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết, hiện tại cô đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú Chính Chu. Ông Chính Chu hiện là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD.

Theo:  khoevadep.com.vn