Hotgirl Midu bỗng nói lời này, 'ám chỉ' không cần yêu Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn này của Midu khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về chuyện tình đã vỡ của cô với Phan Thành cũng như sai lầm mà bất kỳ người con gái nào cũng có thể mắc phải. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Thật sai lầm khi phụ nữ cứ muốn tìm ra người đàn ông có thể tạo ra cả thế giới cho mình. Trong khi tự bản thân cô ấy cũng có thể làm được điều đó!

midu-phunutoday2

Hotgirl Midu bỗng nói lời này, 'ám chỉ' không cần Phan Thành? 

Hãy luôn là người tự tạo thế giới cho riêng mình. Đó không hẳn là niềm vui khi sở hữu kết quả, mà chính là hành trình hạnh phúc khi được tự tay mình xây dựng nên tất cả. Năm mới - khởi đầu mới!".

Đã rất nhiều người dành cho Midu những lời ngợi khen, không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vì lối suy nghĩ thấu đáo, mạnh mẽ và cả sự cá tính ẩn chứa bên trong con người một cô gái tưởng như mỏng manh, yếu đuối như vậy.

midu-phunutoday1

Nhiều người dành cho Midu những lời ngợi khen "có cánh". 

Trước đó, Midu từng cho biết, bây giờ công việc kinh doanh và nghệ thuật của cô đang phát triển song song nên việc dành thời gian sao cho hợp lý và không gây nhiều áp lực cho bản thân là một việc quan trọng. Cô làm việc hết sức nhưng cũng dành nhiều thời gian cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn để có được sự cân bằng trong cuộc sống.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Midu thừa nhận, tình yêu với cô bây giờ đơn giản lắm, chỉ cần một người yêu mình và mình cảm thấy yêu họ là được.

midu-phunutoday2-2244-1922

 Midu và Phan Thành thuở còn mặn nồng

Kể từ khi Phan Thành và Midu "đường ai nấy đi", trong khi hotgirl xinh đẹp đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn