Ngày hè ngốt ngát đừng quên để loạt kiểu tóc mát mẻ nhưng phải hợp với từng dáng mặt này nhé

( PHUNUTODAY ) - Hãy chọn cho mình một trong các style tóc buộc sau đây, đảm bảo bạn sẽ hối hận vì không biết sớm hơn.

Mái tóc chính là con đường ngắn nhất để thay đổi nhan sắc của bạn, chỉ cần một kiểu tóc khác thôi là khuôn mặt của bạn cũng khác rồi. Bạn nên nhớ không phải cứ xoã tóc mới "ăn gian" góc mặt. Bạn hoàn toàn có thể  thử nghiệm những kiểu buộc/búi khác nhau cho từng dáng mặt. Nhất là vào những ngày hè nóng nực, hãy chọn cho mình một trong các style tóc buộc sau đây, đảm bảo bạn sẽ hối hận vì không biết đến chúng sớm hơn. 

Mặt vuông: Buộc tóc thấp với tóc mái mỏng cắt layer

Với ai có dáng mặt này nên để mái mỏng và cắt layer, uốn cong ra bên ngoài là chuẩn chỉnh nhất. Lời khuyên của các nhà tạo mẫu tóc đó là giữ phần mái nên dừng lại ở ngang gò má để góc mặt vừa mềm mại, vừa thanh thoát. Sau khi phần mái đã ổn áp rồi thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách buộc tóc thấp Hàn Quốc hoàn hảo nhất rồi đấy.

Empty

Mặt tròn: Búi tóc trên đỉnh đầu để khuôn mặt thon dài hơn

Các cô nàng mặt tròn nên tham khảo chiêu búi tóc cao trên đỉnh đầu. Kiểu tóc này sẽ tạo hiệu ứng mặt dài và thon thả hơn. Nhưng để không quá "dzừ" thì nên tóc trông phồng đẹp tự nhiên bằng cách thả lỏng nhé. Bên cạnh mái thưa, bạn có thể thử kiểu tóc mái dài, rủ xuống hai bên, khuôn mặt trông sẽ gọn đi nhiều đó.

Empty

Mặt dài: Tóc buộc thấp chính là chân ái

Các cô nàng mặt dài nên chọn kiểu tóc buộc thấp ngang gáy để tạo cảm giác khuôn mặt vừa vặn hơn. Bạn cũng hoàn toàn có thể hử búi tóc thấp thay vì buộc, nhưng nhớ là búi lỏng tay để tạo độ phồng cho tóc nhé. Tóc mái đóng vai trò quan trọng trong hack dáng mặt lắm đấy.

Empty

Mặt trái xoan: Style gì cũng chơi!

Bạn nên lưu ý là những cô nàng sở hữu mặt trái xoan cực kì may mắn vì họ hợp với đủ mọi kiểu tóc luôn! Buộc/búi cao hay thấp đều ổn và đều mang đến cảm giác thon gọn nhất. Ngoài ra, các nàng cũng có thể biến tấu thêm bằng cách dùng phụ kiện đi kèm để tăng thêm phần thu hút và trẻ trung cho mái tóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link