TWICE có 6 kiểu tóc cơ bản đẹp xinh và thời thượng, chị em hãy tham khảo ngay

( PHUNUTODAY ) - Điều quan trọng là, chị em cần tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp và chuẩn mốt, như vậy thì chuyện lên hương sắc đẹp.

Mùa hè nắng nóng càn kết thân với tóc ngắn nhẹ tênh, mát mẻ. Kiểu tóc này không chỉ giải nhiệt tốt, mà còn có thể giúp chị em hack tuổi. Để có thêm ý tưởng về những kiểu tóc ngắn đẹp xinh và thời thượng, chị em hãy tham khảo các cô nàng nhóm TWICE. 

Tóc bob uốn cụp

Tóc bob đuôi bằng, uốn cụp nhẹ ở đuôi ôm gọn gương mặt, kiểu tóc này mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài chỉn chu. Nayeon đã nhuộm nâu cho mái tóc. Ngoài ra việc rẽ ngôi lệch cũng giúp mái tóc trông dày dặn hơn, vẻ ngoài toát lên sự yêu kiều, hút mắt như tiểu thư.

Empty
Empty

Tóc bob thẳng tưng

Tóc bob thẳng tưng vừa cá tính vừa đảm bảo cho chủ nhân vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu và càng hợp để các nàng công sở áp dụng. Khi để tóc bob thẳng, bạn không cần nhuộm màu cho mái tóc, cứ để tóc đen như Momo chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng.

Empty

Tóc bob đuôi vểnh

Kiểu tóc ngắn được tỉa đuổi, uốn đuôi hơi vểnh của Sana kèm theo thao tác rẽ ngôi lệch và tạo phồng cho phần chân tóc giúp gương mặt thêm phần thanh thoát, nhỏ gọn. Kiểu tóc này rất hợp với những nàng 30+, giúp tăng vẻ sang trọng, quý phái, hợp với đủ loại trang phục. Nếu kết thân với kiểu tóc bob đuôi vểnh, bạn nên sắm thêm vài đôi khuyên tai "lồng lộn" để làm điểm nhấn.

Empty

Tóc bob mái mưa, tỉa layer

Tóc bob mái mưa, tỉa layer che được nhiều nhược điểm gương mặt, như trán sân bay hay trán hói và còn có công dụng hack tuổi hiệu nghiệm. Phần tóc được tỉa layer sẽ tạo vẻ sống động. Cứ ên tâm áp dụng để chứng minh khả năng bắt trend nhanh nhạy nhé!

Empty

Tóc bob dài

Tóc bob dài như Jihyo hay Nayeon  nữ tính, ngọt ngào và chẳng kém phần thanh lịch. Thêm nữa, với độ dài lửng lơ đến xương quai xanh (hoặc ngắn hơn một chút), kiểu tóc này vẫn sẽ giúp chị em trở nên thật nổi bật.

Empty
Empty

Tóc pixie

Kiểu tóc cực kỳ cool ngầu, cá tính nhưng cũng rất quyến rũ. Để tóc pixie, cô nàng Jungyeon và Chaeyoung của TWICE đã nhuộm những tông màu như là bạch kim, nâu khói hay nâu socola nhé.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link