Khánh Vân khiến fan tự hào với màn xử lý khéo léo sự cố khi đang trình diễn Quốc phục ở với Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân bất ngờ gặp sự cố khi đang trình diễn Quốc phục ở với Miss Universe, pha xử lý đỉnh cao khiến ai cũng nức nở tự hào.

7 giờ sáng ngày 14/5 (theo giờ Việt Nam), Khánh Vân đã chính thức bước vào vòng thi trình diễn trang phục dân tộc. Cô khiến nhiều người vỡ oà khi xuất hiện với vẻ ngoài lung linh trong bộ Quốc phục cầu kỳ.

Tuy nhiên cô đã gặp chút sự cố với lớp vỏ kén ở ngoài nên cần khá nhiều thời gian để mở ra. Đến khi mở ra rồi, phần vỏ kén lại đột ngột đóng lại, khiến người đẹp không thể đứng tại chỗ tạo dáng. May mắn là với bản lĩnh sân khấu của mình, Khánh Vân không hề lúng túng mà xử lý rất tốt sự cố bằng 1 vài động tác múa. Đây quả thực là cách ứng phó cực kỳ khéo léo của người đẹp.

Trước đó vào tối ngày 12/5, Fanapage của Khánh Vân đã đăng tải clip hậu trường cô diện quốc phục Kén Em nặng 30kg để chụp ảnh. Qua đây cũng để lộ nhiều khoảnh khắc bộ trang phục cồng kềnh, lắp ráp phức tạp và cần ekip 4-5 người mới có thể hỗ trợ. Vì đính nhiều đá, pha lê và có thiết kế ôm sát người nên Khánh Vân đã bị thương, trầy xước đến chảy máu khiến nàng hậu lộ rõ nét đau đớn trên khuôn mặt.

Dân tình vô cùng lo lắng liệu 1 mình nàng hậu có đủ sức lắp ráp lại mô hình cũng như mặc bộ quốc phục này lên người 1 cách chỉn chu. Chưa kể, nhiều người còn cho rằng tình hình trong đêm thi bán kết Miss Universe sẽ rất rối ren.

khanhvan3

Mới đây, trợ lý của Khánh Vân bất ngờ đăng khoảnh khắc nàng hậu lủi thủi 1 mình tự thoa thuốc vì bị 1 vết bầm tím khá lớn ở đùi. Cô thể hiện sự mệt mỏi, body xuất hiện vết thương.

Ê kíp của Khánh Vân còn tiết lộ cô là 1 trong những người đẹp cuối cùng lựa chọn trang phục đồng diễn nên bị hạn chế size (kích cỡ) và màu sắc. Co còn bị trục trặc về thời gian trong lúc chụp ảnh nên các khoảnh khắc khá rời rạc. Mặc dù liên tục gặp khó khăn và 1 mình phải cân rất nhiều thứ tại cuộc thi nhưng Khánh Vân vẫn giữ tinh thần lạc quan. Cô còn nhắn nhủ: "Cả nhà yên tâm, có đau đớn mệt mỏi, em vẫn chiến đấu đến cùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link