Đi thả lưới, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể bé trai đang phân hủy bên bờ sông

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện thi thể bé trai trên bờ sông, người dân đã lập tức thông báo cho chính quyền địa phương.

Trưa 31/7, ông Hoàng Văn Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể bé trai nằm bên bờ sông.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Hữu Quang S. (SN 2011, trú tại Thôn Mỹ Am, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một người dân trong lúc đi thả lưới bắt cá thì bất ngờ phát hiện 1 thi thể bên rào nước (nhánh sông nhỏ) của thôn. Sự việc sau đó đã được báo cho chính quyền địa phương.

Hiện trường phát hiện thi thể bé trai.

Hiện trường phát hiện thi thể bé trai.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã lập tức có mặt tại hiện trường để tiến hành đưa thi thể lên, đồng thời, báo cáo lên cơ quan chức năng để tìm người thân cho nạn nhân.

Sau đó không lâu, gia đình nạn nhân đã tới hiện trường để xác nhận nhân thân. Gia đình bé trai cho biết, bé bị bệnh trầm cảm từ lâu, và cứ hễ thấy chỗ có nước là nhảy xuống nên họ không yêu cầu cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn