Những loại nước không chỉ khiến bạn tăng cân vùn vụt mà còn gây hôi miệng

( PHUNUTODAY ) - 4 loại nước hoa quả dưới đây chứa nhiều đường gây tăng cân và làm vi khuẩn sinh sôi dễ gây hôi miệng.

Nước ép cam hoặc quýt

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép cam quýt có rất nhiều lợi ích với sức khoẻ do giàu vitamin C và chất xơ. Nhưng nếu như bạn uống nhiều nước ép loại này sẽ gây nên chứng hôi miệng do trong các loại nước ép cam quýt có chứa 1 lượng lớn axit citric giúp vi khuẩn phát triển nhanh chóng tạo ra nhiều hợp chất sulfur là nguyên nhân gây hôi miệng cho bạn.

Bên cạnh đó, khi bạn uống nước ép cam quýt thường có vị chua nên phải thêm chút đường, khiến cho quá trình giảm cân của bạn gặp khó khăn.

Nước ép dứa

Phần lớn mọi người thường cho rằng dứa là loại trái cây mát và làm đẹp da nên đã ăn rất nhiều. Nước ép dứa có mùi thơm hấp dẫn, và có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin với các loại chất khoáng.

Nước trái cây gây tăng cân

Nước trái cây gây tăng cân

Nhưng cũng giống cam hay quýt bản thân dứa chứa lượng đường khá cao và khi uống nhiều người còn thích bỏ thêm đường, nên chúng không phù hợp để giữ vóc dáng hoàn hảo mà bạn mong muốn.

Nước sinh tố xoài

Theo các chuyên gia dinh dưỡng với 1 quả xoài cung cấp khoảng 100 calo cho cơ thể. Chính vì vậy, loại đồ uống này chỉ dành cho cô nàng muốn tăng cân. Ngoài ra, trong thành phần của sinh tố xoài thường chứa thêm đường sữa, nước cốt dừa… gây béo phì. Đồng thời dễ kích thích cho các vi khuẩn sinh sôi nảy nở là nguyên nhân gây sâu răng, hôi miêng cho bạn.

Nước ép gây tăng cân và hôi miệng cho bạn

Nước ép gây tăng cân và hôi miệng cho bạn

Nước sinh tố chuối

Trong thành phần dinh dương của chuối có lượng calo cao hơn nhiều so với những loại trái cây khác, do bản thân chúng chứa một lượng đường khá lớn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ một quả chuối khi chín, hàm lượng dinh dưỡng của nó có thể thay đổi khiến cho việc giảm cân của bạn gặp nhiều khó khăn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn