Tình trạng bệnh nguy kịch: Lê Bình sốt cao, mê sảng và không còn ăn uống được

( PHUNUTODAY ) - Thông tin từ nghệ sĩ Cát Phượng, tình trạng nghệ sĩ Lê Bình hiện khá nghiêm trọng. Ông sốt cao, mê sảng, không còn ăn uống được nữa.

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình luôn được cập nhật từ nghệ sĩ Cát Phượng vì cô thường xuyên vào thăm ông trong bệnh viện. Hiện tình trạng bệnh của ông đang có chuyển biến xấu khi tế bào ung thư đã di căn vào tủy. Thân dưới hoại tử và những ngày gần đây, ông liên tục rơi vào tình trạng sốt cao, mê sảng và không còn ăn uống được.

Nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, mê sảng.

Nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, mê sảng.

Chia sẻ công khai sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng viết "Thương lắm kiếp người của chúng ta một đời cày bừa, và hơn hết là thương kiếp nghệ sĩ một đời cống hiến đến khi đổ bệnh nằm xuống chỉ có anh em nghệ sĩ và khán giả gần xa yêu thương chung tay lo giúp".

Con gái nghệ sĩ Lê Bình cũng chia sẻ "xin phép không nhận thêm tiền gửi giúp đỡ kinh phí chữa trị của mọi người từ bây giờ".

Con gái nghệ sĩ Lê Bình xin phép không nhận thêm tiền gửi giúp đỡ.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình xin phép không nhận thêm tiền gửi giúp đỡ.

"Hôm nay 25-4, Cát không còn kêu gọi ủng hộ cho anh Lê Bình nữa vì con gái anh Bình có nói với Cát: Con cảm ơn rất nhiều tình cảm khán giả cũng như các cô chú nghệ sĩ đã thương quý ba con. Nhưng cho con được phép không nhận tiền gửi cho ba con nữa ạ. Nước mắt con gái chảy, cô hiểu được hết nỗi lòng của con", Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, con gái nghệ sĩ Lê Bình - Lê Khả Hân - chia sẻ cách đây hai tuần, bố cô đến bệnh viện khám bệnh theo lịch hẹn. Khi về nhà, chân ông bỗng dưng yếu hẳn, sưng phù. Cô và anh trai liên tục xoa bóp cho bố nhưng không khỏi. Họ đưa ông trở lại bệnh viện kiểm tra mới biết khối u di căn đến tủy. Phần thân dưới từ thắt lưng trở xuống bị liệt.

Gia đình cho biết nghệ sĩ Lê Bình bị liệt nửa người.

Gia đình cho biết nghệ sĩ Lê Bình bị liệt nửa người.

"Hiện bố tôi di chuyển bằng xe lăn, khó khăn trong tiểu tiện, đại tiện. Tôi và các anh trai thay nhau chăm sóc bố. Ông vẫn ăn uống bình thường, tình hình không đến mức nguy hiểm, chỉ là ông hơi buồn", con gái Lê Bình nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn