Lái xe tông ngã hai mẹ con đi đường nhưng giảng viên đại học còn dọa đánh rồi làm hành động gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi ô tô tông ngã 2 mẹ con thì người đàn ông còn lớn tiếng dọa đánh khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip tài xế ô tô xảy ra va chạm với một người phụ nữ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại huyện Ba Vì, Hà Nội vào ngày 24/9 vừa qua. Người đàn ông lái ô tô xảy ra va chạm là một giảng viên trường Trường Đại học Công nghiệp Việt – Hung.

Hành xử của người đàn ông khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Hành xử của người đàn ông khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, sau khi tài xế ô tô và người phụ nữ chở con nhỏ xảy ra va chạm thì đã dừng xe giữa đường để tranh cãi. Người phụ nữ thì cho rằng, chiếc ô tô vào cua không bấm còi gây va chạm. Trong khi người đàn ông thì cho rằng người phụ nữ thiếu quan sát khi đi đường.

Sau đó người phụ nữ này đã than thở: "Em bị đau chân đây, nó không thèm hỏi em câu nào. Hôm nay, tôi và con tôi có làm sao thì anh đền tội, anh to tội đấy!".

Còn người đàn ông thì lên xe bỏ đi rồi than vãn về việc muộn giờ làm: "Tôi chẳng có tiền đâu, bực cả mình. Muộn cả giờ làm".

Bức xúc vì thái độ của người đàn ông, người phụ nữ đã chạy lại chặn cửa xe: "Muộn cả giờ làm? Anh xem lại xem mẹ con tôi như thế nào, anh xem xe tôi cũng hỏng đây này. Anh xuống xe đi, anh đi sai rồi đấy".

Người đàn ông lái xe bỏ đi sau sự việc.

Người đàn ông lái xe bỏ đi sau sự việc.

Thấy vậy, người đàn ông còn đe dọa đấm vào mặt người phụ nữ: "Tao lại đấm cho cái vào mặt bây giờ, bỏ tay ra. Đang điên cả người". Sau đó, người đàn ông này đã lái xe bỏ đi mặc kệ người phụ nữ.

Sự việc được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành động của người đàn ông trong clip. Thậm chí, một số dân mạng còn vào tấn công Facebook cá nhân của người đàn ông này.

"Thái độ không chấp nhận được, tông người khác ngã mà vẫn lèm bèm muộn làm, tưởng có ô tô mà được coi thường người khác à?"

"Người có học mà ứng xử không đàng hoàng chút nào. Thực sự rất thất vọng", một số cư dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn