Ngày sinh trong tuần có ít nhiều liên quan đến tính cách: Bạn sinh vào thứ mấy?

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh tháng sinh, giờ sinh thì ngày sinh trong tuần cũng có liên quan đến tính cách của một người. Bạn sinh vào thứ mấy, hãy cùng đối chiếu với kết quả nhé.

Thứ hai

Người sinh vào thứ hai có xu hướng hơi nhạy cảm và dễ xúc động. Họ biết cách quản lý tốt cảm xúc của mình. Họ có được sự đồng cảm và quan tâm đến những người xung quanh, luôn ở đó khi những người thân yêu thực sự cần tới. Họ hướng về gia đình và thích chăm sóc mọi người.

Nhưng đôi khi họ thể hiện sự kiểm soát và chăm sóc thái quá khiến người khác ngột ngạt. Hãy biết khi nào thì cần lùi lại một chút và để những người xung quanh sống cuộc sống của họ nhé!

Thứ ba

Người sinh vào thứ ba năng động, cởi mở và linh hoạt. Không gì có thể ngăn cả họ hành động. Họ chăm chỉ, nỗ lực mỗi ngày. Họ không thích sự lười biếng và hưởng thụ. Họ đã đặt ra mục tiêu cho bản thân và luôn cố gắng để đạt được chúng nhanh hơn hầu hết mọi người. Nhưng khi mọi thứ không diễn ra như những gì họ mong muốn, sự thiếu kiên nhẫn của họ có thể khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Thứ tư

Người sinh vào thứ tư thường tò mò, thích khám phá. Họ thường đặt ra rất nhiều câu hỏi vì họ luôn muốn biết tại sao mọi thứ lại như vậy. Không có gì có thể ngăn cản họ đi trên con đường tìm kiếm kiến thức. Họ là người có khả năng thích nghi tốt, giao tiếp linh hoạt, có thể bắt chuyện với bất kì ai bạn gặp trong cuộc sống. Họ có khả năng học hỏi nhanh chóng, tuy nhiên có lúc hơi đãng trí.

Thứ năm

Người sinh vào thứ năm thường lạc quan, vui vẻ. Họ luôn đối xử với mọi người theo cách mà họ muốn được đối xử, điều này khiến cho họ có rất nhiều bạn bè. Gần như tất cả mọi người đều thích họ ngay từ lần đầu gặp, và yêu họ vào lần thứ 2. Họ cũng là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, bởi vì họ biết chính xác phải làm gì mỗi khi có vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là nhanh chán, dễ mất hứng nên họ thường luôn muốn đi du lịch đến những nơi xa xôi. Họ không thể ở yên một chỗ quá lâu, vì vậy họ cần khám phá thế giới để đi tìm cảm giác hài lòng.

Thứ sáu

Người sinh vào thứ 6 khá sáng tạo. Dù làm gì họ vẫn luôn có thể sáng tạo hết sức mình. Họ bị mê hoặc bởi tình yêu và vẻ đẹp và họ muốn cuộc sống của mình được bao quanh bởi những điều đó. Họ thích tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, một buổi spa làm đẹp hoặc một chiếc túi xách hàng hiệu. Điểm yếu của họ chính là thú vui vật chất. Ngoài ra, họ cũng rất quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình, và luôn cố gắng hết sức để làm hài lòng mọi người.

Thứ bảy

Người sinh vào thứ bảy sống có trách nhiệm và nghiêm túc với những gì mình theo đuổi. Họ có khả năng quản lý thời gian tốt nhưng cũng hơi cầu toàn và nguyên tắc. Họ tự tin, không quá quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. Tuy nhiên, họ thường gặp khó khăn khi tin tưởng người khác. Họ biết họ có thể tin tưởng chính mình, nhưng điều tương tự lại không thể xảy ra với những người khác trong cuộc đời họ.

Chủ nhật

Người sinh ra vào ngày chủ nhật là người sôi nổi, tích cực và hào phóng. Họ thích giúp đỡ những người gặp khó khăn bất cứ khi nào họ có thể. Tất cả những gì họ muốn là mọi người được hạnh phúc, vui vẻ. Họ thích dành thời gian để ở một mình nghiên cứu, suy ngẫm về cuộc đời. Họ cũng là người độc lập, tự chủ và không gặp vấn đề gì khi tự mình làm việc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link