Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, ăn lộc Thần Tài, làm kinh doanh giỏi

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào 5 ngày Âm lịch này thường có duyên với Thần Tài, buôn bán làm ăn đều có lộc.

Sinh ngày 3 và 6 Âm lịch

Xem bói ngày sinh Âm lịch cho thấy những người sinh vào ngày mùng 3 và mùng 6 Âm lịch thường giỏi tính toán, có đầu óc kinh doanh. Họ thường hợp với việc kinh doanh, buôn bán. Hầu hết người sinh vào ngày này thường đi làm sớm, tích lũy kinh nghiệm phong phú. Vì vậy, họ giàu nhanh hơn người.

Xem bói ngày sinh cho thấy những người sinh vào ngày mùng 3 và mùng 6 Âm lịch có tài năng tính toán hơn người và có đầu óc kinh doanh. Mặt khác, họ được Thần Tài chiếu cố đặc biệt nên làm việc gì, họ cũng may mắn hơn người khác. Người sinh vào ngày Âm lịch này dù buôn bán nhỏ cũng sớm ăn nên làm ra.

1

Sau một thời gian tích cóp, họ sẽ mở được cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng với doanh thu lớn. Họ thậm chí có thể trở thành chủ doanh nghiệp, mang lại công ăn, việc làm cho nhiều người.

Có thể, lúc mới khởi nghiệp, người sinh ngày Âm lịch này làm công ăn lương nhưng đến trung tuổi, đa phần đều chuyển hướng sang kinh doanh và đạt được thành tựu nhất định.

Sinh ngày 16 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào ngày 16 Âm lịch hàng tháng thường được hưởng phúc khí trời ban. Họ có tài lãnh đạo, có thể trở thành người đứng đầu. Họ mang tính cách đôn hậu, hòa đồng, nói chuyện có duyên.

Chính vì vậy, họ giỏi giao tiếp, biết cách thuyết phục để người khác làm theo ý mình. Người sinh vào ngày Âm lịch này có vận quý nhân vượng, được người tốt giúp đỡ.

Sau tuổi trung niên, họ được dự báo sẽ trở thành ông/bà chủ lớn, đạt được những thành tựu to lớn, vẻ vang. Biết kiếm tiền lại biết đầu tư kinh doanh, họ có tương lai tươi sáng, của cải dồi dào.

2

Sinh ngày 23 và 29 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy, người sinh vào ngày 23 và 29 Âm lịch thường cẩn thận, quan tâm đến tiểu tiết. Dù giỏi giang hơn người nhưng họ thường khiêm tốn, hòa đồng.

Người sinh vào ngày Âm lịch này ăn nói có duyên, được Thần Tài ưu ái, làm ăn kinh doanh ắt xuôi thuận. Họ là chủ nhân của những ý tưởng sáng tạo, giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển.

Họ làm ăn buôn bán thường mát tay, xuôi thuận. Được quý nhân vây quanh nên họ ngày càng mở rộng mạng lưới kinh doanh của bản thân. Từ đồng vốn nho nhỏ, họ có thể làm nên sự nghiệp thành công, có trong tay cả gia tài đồ sộ. Nửa sau cuộc đời, người sinh vào ngày Âm lịch này không phải lo lắng về tiền bạc, sống một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link