Nghệ An: Bà ngất lịm khi thấy th.i th.ể 3 cháu bị đuối nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo bà ra bờ ao chặt chuối, 3 cháu nhỏ đuối nước chết thương tâm. Chứng kiến người dân vớt th.i th.ể các cháu lên bờ, bà Nhớ ngất lịm tại chỗ.

Ngày 8/7, ông Vũ Văn Phúc, Phó chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ bị chết đuối.

Ao cá nơi 3 nạn nhân tử vong do đuối nước.

Theo đó, vào khoảng 17h20 chiều ngày 7/7, bà Hồ Thị Nhớ (62 tuổi, ngụ xóm 2, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) tranh thủ ra cánh đồng có ao trồng chuối cách nhà khoảng 500 mét để chặt cây chuối về thái cho bò và lợn.

Bà đi trước 3 cháu là Hồ Thị Lài (7 tuổi), Hồ Thị Lĩnh (4 tuổi) và Hồ Thị Hằng Hải (4 tuổi) cũng đi theo bà ra bờ ao. Khi bà Nhớ chặt xong cây chuối nhìn xung quanh không thấy 3 cháu ở đâu thì đi tìm. Tìm được một lúc, bà phát hiện trên bờ ao có 3 đôi dép nhưng không thấy người đâu.

Linh tính mách bảo, bà lội xuống ao tìm thì phát hiện 3 cháu bị nước sâu nhấn chìm. Hoảng quá bà lao xuống mép ao rồi lội lên vì bất lực rồi hô hoán mọi người xung quanh cứu cháu mình. Tuy nhiên khi mọi người có mặt đưa được ba nạn nhân lên thì các cháu đã tử vong. Chứng kiến các cháu nằm bất động, bà Nhớ ngất lịm tại chỗ.

Được biết gia đình bà Nhớ có ba thế hệ ở chung trong một mái nhà với hoàn cảnh khó khăn, là hộ cận nghèo. Hai cháu Hồ Thị Lài (7 tuổi) và Hồ Thị Lĩnh (4 tuổi) là con của anh Hồ Văn Ngọc và chị Nguyễn Thị Loan (nơi bà Nhớ ở) còn cháu Hồ Thị Hằng Hải (4 tuổi) là con của anh Hồ Văn Trung và chị Nguyễn Thị Hà (cách nhà nhau 20 mét ,cũng là anh em họ)

Nhận tin báo, chính quyền địa phương đến hỏi thăm, động viên gia đình, cùng người dân lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số. Ông Lê Xuân Hà, Trưởng công an xã Quỳnh Hoa chia sẻ: “Vụ việc xảy ra quá thương tâm. Sáng nay, gia đình đã làm thủ tục mai táng để tiễn đưa 3 cháu về nơi an nghỉ cuối cùng”.

Phát hiện thi thể 3 con nhỏ dưới ao nhà, cha mẹ ngất xỉu
Phát hiện thi thể 3 con nhỏ dưới ao nhà, cha mẹ ngất xỉu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đi làm về nhưng không thấy 3 con nhỏ nên hô hoán hàng xóm đi tìm thì phát hiện chúng đã tử vong dưới ao nhà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link