Nghệ An: Tàu hỏa va chạm ô tô, 4 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng giữa tàu khách mang số hiệu SE6 do đầu máy 947 kéo bất ngờ va chạm với xe ô tô 4 chỗ biển số 37A-18446 khi đi đến địa phận xã Nghi Yên, Nghi Lộc, Nghệ An đã khiến 4 người thương vong.

Vào khoảng 14h ngày 4/7 trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn chạy qua địa bàn xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe ô tô 4 chỗ khiến xe ô tô biến dạng, 4 người thương vong.

tai-nan

Hiện trường vụ tai nạn. 

Danh tính 4 người thương vong trong vụ tai nạn gồm: anh Nguyễn Thế Lương (1974), Nguyễn Anh Tuấn (SN 1976), Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1984), cả 3 người đều trú tại phường Cửa Nam, TP. Vinh và Lê Kỳ Hùng (SN 1988, trú tại phường Đội Cung, TP. Vinh).

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến anh Lương và anh Hùng tử vong tại chỗ, còn anh Tuấn và chị Quỳnh được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, vào thời điểm trên cả 4 người đang từ TP. Vinh ra chơi nhà bạn ở xã Nghi Yên.

Trao đổi với PV Giadinhphapluat.vn, ông Đoàn Duy Hoạch, Phó Tổng giám đốc tổng công ty Đường sắt Việt Nam xác nhận sự việc và cho biết: “Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã cùng người dân lập tức tới hiện trường giải cứu những người bị nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện và khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đạo các đơn vị đường sắt trong khu vực, tổ công tác trên đoàn tàu SE6 phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan làm rõ nguyên nhân và cử đại diện đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ nạn nhân, gia đình có người gặp nạn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn