Vụ chặt đầu ở Vĩnh Phúc: Tấm ảnh bìa bất thường trên Facebook nạn nhân khiến ai cũng rùng mình

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân Facebook của anh T., nhiều người phát hiện ra tấm ảnh bìa nếu nhìn qua giao diện máy tính thì hoàn toàn bị lấp mất phần mặt, chỉ có từ cổ xuống chân.

Khoảng 21h30 phút tối 3/7, nhiều người dân bàng hoàng khi hay tin ở khu vực ngã ba thị trấn Hương Canh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) có một nam thanh niên bị sát hại, chém lìa đầu ngay giữa phố, sau khi va chạm với một nhóm thanh niên. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh T. (SN 1991, người địa phương).

Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người đã nhanh chóng tìm ra Facebook nạn nhân và khá bất ngờ về cuộc sống của nạn nhân T. Anh T. đã có 2 con nhưng vợ chồng đã ly dị. Trên trang cá nhân Facebook của anh T., nhiều người phát hiện ra tấm ảnh bìa nếu nhìn qua giao diện máy tính thì hoàn toàn bị lấp mất phần mặt, chỉ có từ cổ xuống chân.

chat-dau-o-vinh-phuc-1-phunutoday.vn

 Tấm ảnh bìa bất thường trên Facebook nạn nhân khiến ai cũng rùng mình

Hình ảnh này làm nhiều người liên tưởng đến cái chết đau đớn của anh T. trong đêm 3/7, sau đó dân mạng lại thêu dệt bằng những lời bình luận lạnh gáy về cuộc sống và điềm báo của con người.

chat-dau-o-vinh-phuc-2-phunutoday.vn

 Nhiều cư dân mạng tin vào điềm báo và một điều gì đó khó lý giải trên Facebook

“Vụ án đang hot ở Vĩnh Phúc nạn nhân do nợ nần bị chém tử vong, và trên Facebook cá nhân của nạn nhân để cái ảnh bìa cũng chỉ tầm từ cổ trở xuống, cái này phải xem bằng laptop mới rõ, thấy có kinh không?

Trong ảnh thanh niên này còn cầm mã tấu nữa. Nên ta nói Facebook nó thiêng lắm, nhất là khẩu nghiệp. Tu tâm dưỡng tính đi mấy đứa. A di đà phật”, một cư dân mạng bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link