Bị fan "bóc phốt" viết sai chính tả, Chi Pu chẳng thèm sửa lỗi mà còn đáp trả đầy khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chỉnh sửa lỗi sai, Chi Pu đưa ra lời giải thích vừa hài hước lại không kém phần khôn ngoan, khiến không ai có thể trách cô.

Mới đây Chi Pu hé lộ hậu trường tập luyện cho sản phẩm âm nhạc. Cô nàng chăm chỉ update những hình ảnh về những động tác khó như xiếc, bào mòn sức lực với những pha đu mình trên không. Không chỉ vậy, cô cũng chia sẻ với fan hâm mộ một đoạn văn đây xúc động.

Tuy nhiên, tạm gác nội dung sang một bên, dường như cư dân mạng chỉ quan tâm tới lỗi sai chính tả cơ bản, cùng một lỗi mà sai tới hai lần. 

Cụ thể cô viết: "Để mà nói thì mình vẫn còn rất nhiều thiếu xót. Và mọi người vẫn thường mang những thiếu xót đó ra để chê cười".

chi-pu-06

Cư dân mạng chỉ ra lỗi sai chính tả của Chi Pu.

Ngay lập tức cư dân mạng vào bóc lỗi, tuy nhiên trái với tưởng tượng của mọi người, Chi Pu không hề sửa lỗi trong bài viết mà còn đưa ra lời giải thích vừa hài hước lại không kém phần khôn ngoan: "Ừ, chẳng hạn như việc viết sai chính tả từ thiếu xót cũng là một thiếu sót của mình". Câu trả lời này quả thực khiến người hâm mộ nể phục mà chẳng thể trách móc gì cô rồi. 

chi-pu-07-Copy1

Lời giải thích của Chi Pu rất đáng yêu.

Cách đây vài ngày, Chi Pu cũng đã có những trải lòng về những tin đồn xung quanh cô. Theo đó người đẹp cho rằng mình luôn phải học cách im lặng và cảm thấy buồn vì nhưng thêu dệt không đáng có. 

"Đọc được những điều như thế, tôi khá là khó chịu vì đó không phải những gì mình muốn mang đến cho sản phẩm của mình. Khi quyết định công khai chuyện riêng tư cho công chúng, ngoài việc trải lòng để mọi người hiểu hơn về mình, Chi và ekip đã xác định trước dù có ý kiến tiêu cực hay tích cực đều sẽ phải đón nhận. Nhưng rất nhiều người xem chương trình của Chi với một trái tim 'đã khóa'. Mà khi tim họ 'đã khóa' thì dù tôi có nói gì đi chăng nữa, họ cũng chỉ thấy sự gian dối, toan tính trong đó. Họ đã có định kiến ngay từ đầu thì dù tôi có nói như thế nào cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của họ về mình", Chi Pu nói.

00b-159474601556766367197-crop-15947460595611531406822

Cô cho biết thêm cô sẽ không giữ im lặng nếu bị hiểu lầm nữa"Với những ai đã quan tâm và theo dõi chặng đường từ lúc mới đi hát của tôi đến nay, mọi người sẽ thấy có rất nhiều trắc trở cũng như ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều lúc có tin đồn xuyên tạc không đúng sự thật, rồi cũng có lúc khi phỏng vấn, tôi trả lời dài thật dài để rồi họ chỉ cắt một câu ngắn ngủi, khiến dư luận hiểu lầm về ý muốn diễn đạt của tôi. Chi còn khóc lóc không hiểu vì sao mọi người lại hiểu lầm như thế… Nhưng cuối cùng, tôi vẫn chọn cách im lặng, để mọi chuyện qua đi. Nhưng khi càng im lặng, càng nhịn như thế, có khi nào người chịu thiệt sẽ là mình hay không? Đó cũng là lúc tôi lên tiếng. Và nếu còn thêm một lần nào nữa bị khán giả hiểu lầm và nghĩ sai về những phát ngôn bị cắt ghép, chỉnh sửa độc ác như vậy, tôi sẽ không im lặng nữa. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link